Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không ghi bàn, Martin Lo vẫn đốn tim fan với kỹ năng siêu đỉnh trên sóng truyền hình

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 16:42
5/5 của 1 đánh giá

Dù không ghi bàn hay tạo ra bất cứ dấu ấn đáng chú ý nào trong màu áo U22 Việt Nam song Martin Lo vẫn biết cách đốn tim fan hâm mộ với kĩ năng siêu đỉnh trên sóng truyền hình mới đây.

Cụ thể, Martin Lo vừa tham gia chương trình truyền hình tiếng Anh có tên là IELTS FACE OFF. Với vốn từ vựng vững chắc của mình, tiền vệ của CLB Phố Hiến không gặp quá nhiều khó khăn tron việc giao tiếp.

Đặc biệt, với việc sinh ra và lớn lên tại Australia cho nên Martin Lo có khả năng nói ngoại ngữ rất tốt. Lần đầu tham gia show truyền hình song cầu thủ này tỏ ra khá tự tin. Phần nói chuyện và đặc biệt là tiếng Anh giọng Australia của nam cầu thủ Việt kiều được dân mạng khen tự tin và dễ thương.

Chia sẻ về lý do về Việt Nam thi đấu, Martin Lo khẳng định: “Tôi chưa hiểu rõ về văn hóa và con người Việt Nam, vì vậy thấy các đồng đội thi đấu thành công ở SEA Game và Asian Cup, tôi thực sự tò mò. Khi đội bóng quê hương thi đấu tốt, tôi cũng cảm thấy rất tự hào và muốn mình sẽ trở thành một phần trong đó”.

Martin Lo đốn tim fan khi xuất hiện và nói ngoại ngữ tốt trên sóng truyền hình

Tất cả những phát biểu của Martin Lo đều được thể hiện bằng tiếng Anh và vô cùng trôi chảy. Chính điều đó khiến cho anh nhận được lời khen rất lớn tới từ MC cũng như khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Hiện tại, Martin Lo đang tập trung cùng đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho Sea Games 30 diễn ra sắp tới. Với tố chất kĩ thuật cùng khả năng sáng tạo trong lối chơi, cầu thủ của FC Phố Hiến được kì vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Việt Nam để giúp đất nước có tấm huy chương vàng Sea Games sắp tới.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?