Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không Ronaldo, Real Madrid ít khán giả đến sân cổ vũ nhất trong 10 năm qua

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 10:09
5/5 của 1 đánh giá

Ronaldo ra đi đã để lại một khoảng trống không nhỏ tại Real Madrid. Khoảng trống đó không chỉ ở trong đội hình của Kền kền trắng mà còn ở các khán đài trên sân Bernabeu.

Ronaldo ra đi đã để lại cho Real Madrid một cuộc khủng hoảng trầm trọng chưa từng thấy. Và nguyên nhân của nó lại xuất phát từ chính những người hâm mộ đội bóng của này.

Đêm qua, Real Madrid đã có một khởi đầu hoàn hảo tại khi giành chiến thắng 2-0 trước Getafe trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên niềm vui chiến thắng của đội bóng hoàng gia khó có thể trọn vẹn được khi những khoảng trống to lớn đã xuất hiện trên khán đài của sân Bernabeu. Và đây là điều chưa từng có khi Ronaldo còn ở Real.

Gareth Bale đã tỏa sáng và đem về chiến thắng cho Real

Theo thống kê cho thấy trận đấu mở màn đêm qua của Real chỉ có 48.466 khán giả đến dự khán. Đây là con số tồi tệ nhất mà đội bóng hoàng gia phải gánh chịu trong suốt hơn 10 năm qua.

Lần cuối cùng sân Bernabeu có một con số nghèo nàn như vậy là trận đấu cuối cùng của La Liga mùa giải 2008-2009. Đó là mùa giải Real đã có thất bại muối mặt 2-6 ngay trên sân nhà trước đối thủ kị dơ Barcelona.

Sau trận thua đó, ban lãnh đạo đội bóng đã có quyết định lịch sử khi phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng và đem về sân Bernabeu siêu sao Ronaldo. Kể từ đó, Real đã giành được 4 danh hiệu Champions League và 2 La Liga.

Chiến thắng của Real không đủ để khỏa lấp những khoảng trống trên sân Bernabeu

Những fan hâm mộ đã vô cùng thất vọng khi Ronaldo ra đi và họ nghĩ khó có một sự thay thế nào trên hàng công hoàn hảo được như Ronaldo. Tiền đạo Bồ Đào Nha đã ghi được 450 bàn thắng sau 438 trận đấu khoác áo Real và trở thành chân sút chủ lực của đội bóng này.

Những chiếc ghế trống trên sân Bernabeu đã cho thấy sự quay lưng của một bộ phận không nhỏ các fan của và giờ ban lãnh đạo đội bóng sẽ phải nghiêm túc suy nghĩ để có thể đi qua giai đoạn khủng hoảng này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?