Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak ca ngợi cầu thủ HAGL hết lời trên truyền thông Thái Lan

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 06:27
3.1/5 của 8 đánh giá
Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ Siam Sport (Thái Lan) mới đây, HLV Kiatisak Senamuang đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ HAGL, đồng thời khẳng định chính các học trò mới làm nên thành công.

HAGL đang thăng hoa ở V.League 2021 với ngôi đầu bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu. Đội bóng phố Núi giữ mạch 11 trận bất bại, trong đó có 7 trận thắng liên tiếp, mới chỉ để hòa 2 và thua 1 kể từ đầu giải. Phogn độ hủy diệt của HAGL lúc này giúp họ gần như nắm chắc vị trí số 1 sau khi giai đoạn 1 của mùa giải khép lại.

Thành tích ấn tượng của HAGL có công rất lớn của HLV Kiatisak Senamuang. Nhận lời tái hợp với đội chủ sân Pleiku từ mùa bóng này, song chiến lược gia người Thái Lan đã tạo ra cuộc cách mạng lớn tại HAGL. Không chỉ nâng tầm các cầu thủ, HLV Kiatisak còn thổi lửa vào tinh thần chiến đấu của cả một tập thể.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HAGL đang có nửa đầu mùa giải thăng hoa

Dù vậy, khi được truyền thông Thái Lan hỏi về sự lột xác của HAGL, HLV Kiatisak vẫn hết lời khen ngợi các học trò và khiêm tốn từ chối nhận chiến công về mình. 

"Tôi rất may mắn khi được dẫn dắt lứa cầu thủ xuất sắc của HAGL, họ được tập luyện bài bản khi mới 11, 12 tuổi. Nhờ đó mà tôi không phải nói nhiều về vấn đề kỹ thuật của họ. Công việc của tôi chỉ là truyền đạt chiến thuật và lối chơi cho họ. Đối với tôi, chơi bóng là phải vừa biết tấn công vừa biết lui về hỗ trợ phòng ngự", HLV Kiatisak chia sẻ với Siam Sports.

"Tôi không thể thành công nếu các cộng sự và các cầu thủ không hỗ trợ tôi. Công việc của tôi là chọn phương pháp phù hợp đề truyền đạt cho các cầu thủ. Chỉ vậy thôi".

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Kiatisak hết lời khen ngợi các cầu thủ HAGL

Song song với đó, đội hình mà Zico Thái đang có trong tay cũng khiến ông vô cùng hài lòng.

"Các cầu thủ của tôi rất ngoan, rất nghe lời. Họ tiếp thu chiến thuật của tôi một cách đơn giản nhất và vận hành dễ dàng nhất. Thời điểm hiện tại, nhân sự mà tôi có đa phần đều là các cầu thủ do CLB đào tạo, họ hiểu và phối hợp ăn ý với nhau nên chúng tôi không cần phải mua nhiều cầu thủ từ bên ngoài.

Thật ra, đội hình của chúng tôi bây giờ khá ổn. Quan trọng chúng tôi là một tập thể, chúng tôi đều muốn giúp đội bóng thành công. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ mới bắt đầu, trong tương lai chúng tôi vẫn còn cần phải học hỏi rất nhiều. Tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ thích ứng với nhiều phương án chơi bóng hơn trong thời gian tới để hoàn thiện hơn".

Trước mắt HLV Kiatisak và các học trò là trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 13 V.League diễn ra vào lúc 17h ngày 7/5 tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?