Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak và HAGL khiến truyền thông Thái Lan phát sốt sau trận thắng Đà Nẵng

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 10:47
3/5 của 10 đánh giá
Chiến thắng mà HAGL có được trước SHB Đà Nẵng vào tối ngày 8/4 không chỉ giúp đội bóng này tiếp tục dẫn đầu V.League 2021 mà còn khiến truyền thông Thái Lan phát sốt.

Dù được dự đoán là sẽ gặp rất nhiều thách thức trong chuyến hành quân tới sân Hòa Xuân song bằng chiến thuật hợp lý, đã đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-0 chung cuộc để lần đầu tiên có 3 điểm ở nơi đây sau 16 mùa giải chỉ hòa với thua.

Chiến thắng ấn tượng nói trên không chỉ giúp HAGL đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng ở giải đấu cao nhất mà còn khiến truyền thông Thái Lan phát sốt. Chứng kiến những gì mà thầy trò Kiatisak làm được, tờ Khaosod có bài viết với nội dung: “Không phải thắng may! Zico dùng "phép thuật" để giúp HAGL chinh phục Đà Nẵng sau 5 năm.

Suốt 5 năm qua, HAGL luôn bại trận trên sân của Đà Nẵng. Sự có mặt của Kiatisak khiến trận đấu này tạo sức hút lớn hơn rất nhiều, tiêu biểu là việc giá vé được đẩy lên cao gấp nhiều lần, lên tới 1368 baht/vé.

Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng của HAGL 

HLV Kiatisak đã đưa HAGL đánh bại Đà Nẵng 2-0. Đây chắc chắn không phải là một chiến thắng may mắn của Kiatisak và các học trò”.

Trong khi đó, tờ Matichon gửi lời chúc mừng với khen ngợi tới thầy trò Kiatisak khi cho biết: “Phá vỡ số liệu thống kê trong 5 năm, Zico đã dẫn dắt HAGL vùi dập Đà Nẵng để đòi lại ngôi đầu V.League.

HAGL và Kiatisak đã tiếp tục trình diễn phong độ hủy diệt. Ngoài việc giành chiến thắng thì HAGL còn tiếp tục giữ sạch lưới. Chiến thắng này đã làm thỏa mãn sự chờ đợi của người hâm mộ”.

Khiến truyền thông Thái Lan phát sốt 

Ngoài ra, tờ Siam Sports hay trang MGR Online cũng có những bài viết bày tỏ sự thán phục về màn trình diễn của HAGL sau chiến thắng ấn tượng vào tối ngày 8/4. Rõ ràng, đội bóng phố Núi đang duy trì phong độ rất cao vào thời điểm này và hoàn toàn xứng đáng là ứng cử viên cho ngôi vô địch V.League 2021.

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón Nam Định vào 17h ngày 12/4. Đây sẽ tiếp tục là cơ hội để họ giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó củng cố ngôi đầu bảng.

Video highlight Đà Nẵng vs HAGL - vòng 8 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?