Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiều Duyên – Loạt ảnh “dậy thì thành công” và chuyện chưa kể

Thứ Tư, ngày 27/11/2019 - 16:42
5/5 của 1 đánh giá

Màn dậy thì ngoạn mục như “lột xác” của 10x Kiều Duyên đã khiến những người từng miệt thị cô phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Thế nhưng rất ít người biết về cuộc sống thường ngày của cô bạn.

Vũ Thị Kiều Duyên (SN 2003, sống tại Đồng Nai) hiện đang là mẫu ảnh tự do với chiều cao 1m63, cân nặng 49 kg cùng số đo 3 vòng vô cùng ấn tượng.

Cô bạn gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, gu thời trang cá tính cùng thân hình nóng bỏng. Mới 16 tuổi nhưng Duyên ăn mặc cực kỳ sexy và gợi cảm. Nhờ lợi thế vóc dáng nên những bộ cánh lên người cô luôn khiến người ta phải xuýt xoa khen ngợi.

Kiều Duyên từng tham gia The Next Face 2019 và lọt top 20 gương mặt nổi bật nhất. Tuy nhiên, vì vị trí địa lý nên cô nàng quyết định tạm dừng cuộc thi. Trên trang cá nhân, 10X thường xuyên khoe ảnh diện bikini gợi cảm. Bên cạnh nhiều lời khen dành cho body chuẩn của Duyên, không ít người bày tỏ quan điểm mới 16 tuổi không nên sexy như vậy.

Đáng nói trước đây Duyên là một cô gái vô cùng tự ti về nhan sắc và làn da “bánh mật” của mình. Kể về quá trình Duyên thay đổi bản thân thì chỉ mất vài phút nhưng thực tế hành trình “lột xác” này phải mất tới 2 năm. 2 năm kiên trì tập luyện, ăn uống chuẩn chỉ theo chế độ, thậm chí từng ngất tại phòng tập vì nâng tạ quá sức nhưng Duyên vẫn không bỏ cuộc.

Màn “lột xác” ngoạn mục của Kiều Duyên thì ai cũng biết thế nhưng sở thích của cô bạn với môn bóng đá thì không phải ai cũng biết. Chia sẻ với Bóng Đá 365, cô bạn chia sẻ bản thân là một người rất yêu thích các môn thể thao trong đó có gym, bơi lội và đặc biệt là bóng đá.

Duyên là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và của cầu thủ Quang Hải hiện đang thi đấu tại . Ngoài ra cô bạn quê gốc Đồng Nai cũng ấn tượng với tài năng của thủ thành Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam.

“Em là một fan hâm mộ của cầu thủ và thủ thành Đặng Văn Lâm. Với Quang Hải, em rất mê cái chân trái khéo léo của anh ấy”

“Em bắt đầu yêu thích anh ấy kể từ đợt VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc. Cũng chính Quang Hải là người mang em đến với bóng đá Việt Nam. Em mong rằng ở kỳ SEA Games này Quang Hải sẽ tỏa sáng và giúp Việt Nam có HCV SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử”

“Ngoài Quang Hải, em cũng rất mê thủ thành Đặng Văn Lâm. Anh ấy không những là một thủ môn điển trai mà còn bắt bóng rất giỏi. Em mong rằng trong thời gian tới Văn Lâm vẫn giữ được phong độ của mình để cống hiến cho ĐT Việt Nam và câu lạc bộ mà anh ấy đang thi đấu”

Nói về dự định trong tương lai, Kiều Duyên chia sẻ: “Dự định trong tương lai của em cũng giống bao nhiêu người khác đó là kiếm thật nhiều tiền sau đó mở một tiệm Spa & shop quần áo cho bản thân”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?