Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koeman gặp vấn đề sức khỏe trong buổi họp báo của Barca

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 07:30
5/5 của 1 đánh giá
Trong buổi họp báo trước trận gặp Sevilla tại vòng 25 La Liga, HLV Ronald Koeman đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng bởi sức khỏe của bản thân.

Vào 22h15 tối 27/2, Barcelona sẽ có chuyến làm khách được cho là lành ít dữ nhiều trước thuộc vòng 25 La Liga. Đây là chuyến đi đầy ẩn họa với Barca vì đội bóng thành Sevilla có phong độ rất tốt ở đấu trường số 1 Tây Ban Nha với 6 trận toàn thắng.

Như thường lệ, trước trận đấu HLV Ronald Koeman sẽ tham gia vào buổi họp báo. Tại đây chiến lược gia người Hà Lan đã chia sẻ về tình hình lực lượng cũng như những vấn đề xung quanh đến đội bóng. Tuy nhiên cuộc họp báo chỉ diễn ra được 10 phút thì bị gián đoạn bởi Koeman chảy máu mũi.

Buổi họp báo của Barca bị gián đoạn vì Koeman chảy máu mũi

Đây là lần thứ hai trong mùa giải này huấn luyện viên trưởng của Barca bị chảy máu mũi trong buổi họp báo. Phía đội chủ sân Nou Camp cũng nhanh chóng xác nhận rằng Koeman hoàn toàn ổn.

Theo tiết lộ, đây là tác dụng phụ của việc dùng thuốc làm loãng máu mà Koeman phải dùng sau ca phẫu thuật tim vào năm ngoái. Koeman đã phải đặt một ống để giữ cho mạch máu được mở, trước khi hồi phục hoàn toàn.

>>> Xem thêm:

Nói thêm về trận đấu với Sevilla, Koeman quyết định điền tên trung vệ Araujo vào danh sách thi đấu sau khi cầu thủ này dính chấn thương mắt cá và nghỉ thi đấu từ sau trận thắng Betis vào ngày 8/2. Sự trở lại của Araujo có ý nghĩa vô cùng lớn với Barcelona trong bối cảnh vị trí trung vệ của Blaugrana là tử huyệt của họ ở 3 trong 5 trận gần nhất (thua 2, hòa 1 và thắng 2).

Koeman đang đối mặt với thách thức lớn ở Barca

Trong khi Araujo trở lại thì bị gạch tên. Cựu tiền vệ Juventus bị loại vì dính chấn thương nhẹ ở mắt cá và không thể ra sân.

Koeman nói về khả năng trắng tay Barcelona mùa này: “Rõ ràng là một huấn luyện viên của Barca, bạn luôn có áp lực. Nếu bạn không thắng thì rõ ràng huấn luyện viên là người có tội. Đây cũng không phải là lần đầu tiên tôi dẫn dắt một đội bóng lớn và tôi đang làm tốt nhất có thể. Tôi không bao giờ nghĩ về thất bại, tôi chỉ nghĩ về chiến thắng. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi là một người lạc quan và tôi đang nghĩ về chiến thắng vào ngày mai chứ không phải để thua.”

Video highlight Barcelona vs Elche - đá bù vòng 1 La Liga:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?