Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koeman thanh trừng thần đồng của Barcelona

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 19:20
2.5/5 của 176 đánh giá
Huấn luyện viên của Barcelona, Ronald Koeman đã nói chuyện thẳng thắn với thần đồng Riqui Puig rằng anh ấy không nằm trong kế hoạch của mình cho mùa giải tới và anh có thể rời câu lạc bộ.

Đúng như tuyên bố của mình sau khi nhận lời dẫn dắt Barcelona, Koeman sẽ sẵn sàng loại bỏ những cầu thủ không nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới. Trước đó, là cái tên đầu tiên phải ra đi sau 6 năm gắn bó để trở lại khoác áo . Đáng nói tiền vệ người Croatia trở về đội bóng cũ với mức giá rẻ bèo (1,5 triệu + 9 triệu biến phí).

Sau Ivan Rakitic, Riqui Puig sẽ là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách phải ra đi. Việc Riqui Puig không nằm trong kế hoạch của Koeman người cảm thấy bất ngờ bởi anh là một trong những cầu thủ được đánh giá là tương lai của , bên cạnh thần đồng Fati.

Koeman nói thẳng với Puig rằng anh không nằm trong kế hoạch của mình

Theo RAC1, cầu thủ 21 tuổi này sẽ chính thức được đôn lên đội một trong giai đoạn 2020-21, nhưng tương lai của anh hiện đang bị nghi ngờ nghiêm trọng. Anh đã không được đưa vào đội hình Barcelona cho trận đấu thuộc Cúp Joan Gamper với Elche và không có lời giải thích nào từ câu lạc bộ về lý do.

Mới đây huấn luyện viên của Barcelona, Ronald Koeman đã nói chuyện thẳng thắn với thần đồng Riqui Puig rằng anh ấy không nằm trong kế hoạch của mình cho mùa giải tới và có thể rời câu lạc bộ.

Riqui Puig được Barca phát hiện và đưa về La Masia từ 2013. Dưới thời HLV Ernesto đưa đã anh lên đội một. Nhưng trong hai mùa giải, Valverde không trao nhiều cơ hội cho tiền vệ 20 tuổi này. Chỉ đến khi Barca phải thi đấu 3 ngày/trận do ảnh hưởng của Covid-19, trong lúc nhân sự hạn chế, HLV Quique Setien mới trao nhiều cơ hội hơn cho Riqui Puig.

Puig là cầu thủ thi đấu nổi bật hiếm hoi dưới thời Setien

Cả 5 lần Riqui Puig được xếp đá chính ở La Liga đều diễn ra sau Covid-19. Cầu thủ người Catalunya nắm bắt được cơ hội để thể hiện mình, với tương lai đầy hứa hẹn. Sau 507 phút ở La Liga, ngoài 2 lần kiến tạo, Riqui Puig còn tạo ra 10 cơ hội nguy hiểm khác. Thế mới nói việc Koeman thanh trừng thần đồng của Barca quả là điều khó ai nghĩ tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?