Bạn muốn tắt quảng cáo?

La Liga xác nhận lời đề nghị cấm chơi bóng của Atletico Madrid đến Griezmann

Thứ Năm, ngày 25/07/2019 - 06:29
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Chủ tịch của La Liga, ông Javier Tebas đã xác nhận việc Atletico Madrid gửi yêu cầu cấm Antoine Griezmann chơi bóng do mâu thuẫn về mức phí chuyển nhượng cầu thủ này với Barcelona.

Tham khảo thêm: 

Griezmann đã chính thức là người của Barcelona được 2 tuần lễ, tuy nhiên những rắc rối về bản hợp đồng giữa Atletico Madrid và Barcelona trong việc chuyển nhượng cầu thủ người Pháp đến sân Nou Camp vẫn chưa kết thúc.

Los Rojiblancos tố Griezmann từng đi đêm với Barca, bên cạnh đó họ cũng cho biết phía gã khổng lồ xứ Catalan đang nợ khoản thanh toán lên đến 80 triệu Euro. Lý do được đưa ra chính là việc Atletico Madrid cho rằng họ đã đạt điều khoản bán Griezmann với giá 200 triệu Euro trước khi mức phí được giảm xuống 120 triệu Euro.

Griezmann vẫn chưa thể thoát khỏi “gọng kìm” của Atletico Madrid

Atletico Madrid đã đăng đơn kiện Barcelona, thậm chí họ còn muốn Griezmann không được thi đấu trong thời gian giải quyết vấn đề của hai bên. Đích thân chủ tịch của La Liga, Javier Tebas đã lên tiếng xác nhận lời đề nghị này của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Javier Tebas cho hay: “Chúng tôi có thể tước giấy phép thi đấu của cầu thủ. Đây hoàn toàn là quá trình mở. Mọi chuyện sẽ tùy thuộc vào các bên liên quan để tìm ra được giải pháp”.

Griezmann liệu có bị cấm thi đấu?

Lúc này, Griezmann đang cùng Barcelona tham dự Tour du đấu ở châu Á. Sắp tới, anh cùng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đối đầu trước một đội bóng Nhật Bản có tên Vissel Kobe.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?