Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard chỉ ra cái tên ấn tượng nhất trong trận thắng Nottingham Forrest

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 08:16
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng dễ dàng trước Nottingham Forrest tại vòng 3 cúp FA, HLV Lampard đã đưa ra đánh giá về trận đấu của Chelsea và chỉ ra cái tên ấn tượng nhất.

Được đánh giá cao hơn và được hưởng điểm tựa sân nhà, Chelsea đã không mất quá nhiều thời gian để tạo ra thế trận lấn lướt trước đối thủ. Với hai pha lập công của Callum Hudson-Odoi và Ross Barkley, Chelsea đã giải quyết Nottingham Forest ngay trong hiệp một để có chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 tương đối dễ dàng. Qua đây, thầy trò Frank Lampard ra quân suôn sẻ ở FA Cup và đi tiếp vào vòng 4.

Sau trận đấu, HLV Frank Lampard vẫn không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò trên hàng tấn công, đòi hỏi các cơ hội và bàn thắng cần phải được tạo ra nhiều hơn nữa trong trận đấu. Thế nhưng ông vẫn đề cao vai trò lớn của sao trẻ Callum Hudson-Odoi trong trận thắng này.

Hudson-Odoi đã có trận đấu xuất sắc

Nhận xét về học trò, HLV Lampard dành nhiều lời khen: “Tôi vẫn vui vì Callum Hudson-Odoi. Cậu ấy mới trở lại sau khi bình phục chấn thương dài hạn khá nặng nhưng đang dần cải thiện thể trạng và phong độ để hòa nhập tốt hơn. Bàn thắng mở tỷ số là minh chứng cho tài năng của cậu ấy.”

“Một cầu thủ 19 tuổi đã phải gặp chấn thương nặng nên có nhiều thứ thay đổi. Đấy là màn trình diễn tuyệt vời và tôi rất vui khi thấy cậu ấy có phong độ cao. Tôi cũng rất vui khi thấy cậu ấy thể hiện khao khát. Đó là những gì Hudson-Odoi đang có”.

HLV Lampard dành nhiều lời chia sẻ về học trò

“Hudson-Odoi đã trải qua 1 năm đầy biến động. Năm ngoái, mọi người nói về cậu ấy vì nhiều lý do khác nhau. Cậu ấy bị chấn thương khủng khiếp, cậu ấy nhanh chóng trở lại và khi trở lại, cậu ấy vẫn cho thấy khả năng của một cầu thủ hàng đầu”. Thuyền trưởng của Chelsea nhận xét thêm về học trò.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua, Hudson-Odoi đã đến rất gần với một bản hợp đồng cùng Bayern Munich. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể phút chót vì cầu thủ này dính chấn thương. Nhân cơ hội ấy, Chelsea đã tiến hành ký mới hợp đồng với Hudson-Odoi và đôi bên đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?