Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard phản ứng cực gắt trước nguy cơ bị bay ghế ở Chelsea

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 07:32
2.7/5 của 57 đánh giá
Sau trận thua 1-3 trước Man City, tương lai của Frank Lampard ở Stamford Bridge trở nên báo động. Trước nguy cơ bị sa thải, chiến lược gia người Anh có những đáp trả cực kỳ thẳng thắn.

tiếp tục để thua Man City, qua đó nối dài thành tích tệ hại trong thời gian qua. Trong 6 trận gần nhất ở ngoại hạng anh, The Blues để thua tới 4 trận, giành được 1 trận hòa và chỉ thắng đúng 1 trận. Đây rõ ràng là thành tích rất kém cỏi của đội bóng được đầu tư hơn 200 triệu bảng mùa Hè vừa qua.

Trận thua trước Man City khiến tương lai của Lampard trở nên báo động

Trận thua 1-3 vừa qua cũng khiến tương lai của ở Stamford Bridge trở nên báo động. Theo một vài nguồn tin uy tín tại Anh, hội đồng quản trị của Chelsea đã bắt đầu đưa ra các kế hoạch thay thế Lampard. Rõ ràng, đây là thông tin không quá bất ngờ bởi lẽ, ông chủ Roman Abramovich nổi tiếng là người khá thiếu kiên nhẫn. Đội bóng thành London được cho là đang liên hệ - người vừa bị PSG sa thải để thay Lampard.

Trước nguy cơ bị sa thải, Lampard có những đáp trả cực kỳ thẳng thắn: “Tôi thích áp lực. Nếu tôi không thích nó, tôi sẽ không quay lại công việc này, hoặc tôi sẽ bỏ đi ngay từ cơ hội đầu tiên. Và đó sẽ không bao giờ là điều mà tôi sẽ làm”

“Chúng tôi có chất lượng và đã trải qua 16 trận bất bại. Một tháng trước đây, mọi người kỳ vọng chúng tôi tranh chức vô địch với những bom tấn, và giờ họ nói điều ngược lại.”

Lampard không sợ bị Chelsea sa thải

“Tôi đã từng trải qua những tình huống thế này và vẫn nâng cúp vào cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ gượng dậy bởi toàn đội đã thể hiện tinh thần và mọi cầu thủ đều trải qua những giai đoạn như thế này. Những thất bại luôn là những điều đau đớn nhưng đó là bóng đá.”

Với trận thua 1-3 trước Man City, Chelsea rơi xuống thứ 8 bảng xếp hạng với 26 điểm, kém đội đầu bảng khoảng cách 7 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Rõ ràng, HLV Lampard lúc này đang chịu quá nhiều sức ép. Nếu không sớm đưa Chelsea trở lại quỹ đạo, chiếc ghế của chiến lược gia người Anh chắc chắn sẽ khó giữ nổi.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?