Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard xác nhận Chelsea tiếp tục chia tay một cầu thủ

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 08:38
4.2/5 của 7 đánh giá
HLV trưởng của Chelsea Frank Lampard cho biết đội bóng của ông đang trong quá trình đàm phán để đưa tiền vệ Ruben Loftus Cheek rời sân Stamford Bridge.

Sau khi đã có được đủ những tân binh để phục vụ cho mùa bóng mới, Chelsea đang tiến hành thanh lọc những thành phần không nằm trong kế hoạch của .

Một trong những điểm dư thừa trong đội hinh của Chelsea đó là hàng tiền vệ khi khu trung tuyến của Chelsea đang có quá nhiều cầu thủ có thể thi đấu ở cùng vị trí, ngoài bộ 3 , Kante và Kovacic, những , Danny Drinkwater hay Ruben Loftus Cheek cũng luôn sẵn sàng nhưng hiếm khi được trao cơ hội.

HLV trưởng của Chelsea đã xác nhận đội bóng đang lên kế hoạch để Loftus Cheek có thể ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, tiền vệ này thực sự không cạnh tranh được một vị trí chính thức ở The Blues và sẽ cần phải rời Stamford Bridge để tìm cơ hội ra sân.

Loftus Cheek đang rất khó có cơ hội ra sân tại Chelsea ở thời điểm hiện tại

Trong 3 trận đấu gần nhất của The Blues, Loftus Cheek đã không góp mặt, trong đó có cả chiến thắng 6-0 của CLB này trước Barnsley ở đấu trường Carabao Cup và rõ ràng HLV Frank Lampard không hề có ý định sử dụng Loftus Cheek thường xuyên hay ở các giải đấu cúp mùa bóng năm nay.

"Tôi đang có những cuộc nói chuyện rất cởi mở với Ruben, chúng tôi đã thảo luận cùng nhau vào tuần trước, cậu ấy là một cầu thủ chăm chỉ và luôn nỗ lực trong luyện tập.

"Nếu như trước khoảng thời gian các giải đấu tạm hoãn, cậu ấy không gặp chấn thương, Ruben đã có nhiều cơ hội ra sân hơn, còn giờ đây cậu ấy nên ra đi dưới dạng cho mượn. Tôi vẫn luôn muốn giữ Ruben ở lại, sự thật là như vậy", HLV Frank Lampard cho biết.

Nhiều khả năng HLV Lampard sẽ để cho Loftus Cheek ra đi theo dạng cho mượn

Tuy là một cầu thủ tiềm năng nhưng chấn thương luôn hành hạ Loftus Cheek và khiến anh khó giữ được một phong độ cao tại Chelsea. Chuyển tới thi đấu cho một CLB có trình độ thấp hơn Chelsea trước khi quay trở lại là một giải pháp tốt vào lúc này với Lofus Cheek.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?