Lập chiến công, U22 Việt Nam và đội tuyển nữ được đích thân thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đón

Thứ Tư, ngày 11/12/2019 - 17:39

5/5 của 1 đánh giá

Sau thành tích ấn tượng tại SEA Games 30, đội tuyển nam và nữ của chúng ta đã nhận được sự tiếp đón đặc biệt từ thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

SEA Games 30 là một kì đại hội vô cùng thành công của đoàn thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nói riêng. Chúng ta đã khẳng định được vị thế số 1 của mình tại Đông Nam Á khi cả đội tuyển nam và .

Kết quả xuất sắc trên đã làm nức lòng người hâm mộ. Hàng triệu triệu người dân Việt Nam đã đổ xô ra đường ăn mừng chiến tích của đội tuyển nam và nữ.

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, những người hùng của chúng ta đã lên đường về nước vào chiều nay (11/12). Rất đông người hâm mộ và các phóng viên đã có mặt tại sân bay Nội Bài để đón những chàng trai, cô gái của chúng ta.

Đội tuyển nam và nữ Việt Nam đã giành tấm HCV SEA Games

Sau khi về nước, 2 đội tuyển cũng sẽ nhận được sự đón tiếp đặc biệt từ thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Đây là thông tin đã được Cổng thông tin điện tử Chính phủ xác nhận.

Theo đó, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ đón tiếp hai đội tuyển bóng đá nam, nữ vô địch SEA Games ngay sau khi trở về nước, tại Trụ sở Chính phủ. Bên cạnh đó, kết thúc SEA Games 30, Chính phủ sẽ tổng kết, khen thưởng xứng đáng các vận động viên đã giành huy chương, mang lại vinh quang cho Thể thao Việt Nam.

Đội tuyển nam, nữ của chúng ta sẽ được trực tiếp thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đón

Tại SEA Games 30, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 98 huy chương vàng, 85 huy chương bạc và 105 huy chương đồng, xếp thứ 2 toàn đoàn. Đây là thành tích vượt xa chỉ tiêu chúng ta đã đặt ra khi lên đường là giành 65 đến 70 huy chương vàng, nằm trong top 3 của Đại hội.

Thành tích ấn tượng trên sẽ là bước đệm để đoàn thể thao Việt Nam có những bước tiến mạnh mẽ trước khi chúng ta đến với SEA Games 31, kì đại hội mà chúng ta sẽ đăng cai.

An Phiêu

 

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bên lề Sea Games

VIDEO: Trợ lý người Hàn Quốc hát Quốc ca Việt Nam khi U23 đăng quang

11:08 23-05-2022

Trợ lý người Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo, Lee Young Jin gây xúc động khi hát vang Quốc ca Việt Nam trong thời điểm U23 đăng quang SEA Games 31.

Người hùng Nhâm Mạnh Dũng là 'hoa đã có chủ', người yêu xinh như mộng

10:56 23-05-2022

Nhâm Mạnh Dũng là người hùng của U23 Việt Nam trong đêm 22/5 lịch sử tại Mỹ Đình. Nhưng thông tin cầu thủ điển trai sinh năm 2000 đã tìm được 'nửa kia' của mình, chắc chắn sẽ khiến không ít fan girl tiếc nuối.

U23 Việt Nam gặt Vàng SEA Games 31, người tên Dũng, tên Như là 'sướng nhất'!

10:23 23-05-2022

Thứ Hai đầu tuần (23/5), nhưng lại đang không khác gì một ngày hội của người dân Việt Nam sau chiến tích của U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Đặc biệt những người hâm mộ có tên Như và Dũng đang là những CĐV được hưởng trọn niềm vui.

Tiến Linh cởi áo ăn mừng, như là 'chuyện thường ở huyện'

16:10 20-05-2022

Theo luật, cầu thủ khi kéo áo quá đầu sẽ bị phạt thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên thực tế, không ít trường hợp các ngôi sao sân cỏ bất chấp điều đó để có một pha ăn mừng bùng nổ, như Tiến Linh sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia.