Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập công trong trận chung kết, Salah bất ngờ “tỏ tình” với công nghệ VAR

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 05:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giành được chức vô địch Champions League cùng Liverpool, ngôi sao người Ai Cập đã bất ngờ bày tỏ sự yêu thích với công nghệ VAR.

Tham khảo thêm:

Sau thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Tottenham Hotspur, Liverpool đã chính thức sở hữu danh hiệu vô địch Champions League thứ 6 trong lịch sử. Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với màn trình diễn đầy bản lĩnh của thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Salah là người đưa Liverpool vươn lên dẫn trước

Ở trận đấu này, Mohamed Salah đã có màn thể hiện xuất sắc với bàn thắng đưa Liverpool vươn lên dẫn trước 1-0 ngay khi trận đấu vừa mới được bắt đầu. Đó là một cú sút phạt đền trái phá đánh bại thủ thành Hugo Lloris và tạo tiền đề cho Liverpool có được thế trận theo đúng tính toán của HLV Klopp.

Ngay sau chức vô địch vừa mới giành được, ngôi sao người Ai Cập đã bất ngờ “tỏ tình” với công nghệ VAR: “Về cơ bản thì chúng tôi được đảm bảo sẽ có VAR hỗ trợ trong mùa giải tới, nhưng bây giờ tôi đã mê tít công nghệ này rồi. Thật tuyệt vời khi Liverpool đã đánh bại Tottenham để vô địch Champions League”.

Ngôi sao người Ai Cập hạnh phúc với chức vô địch

“Thành thực mà nói thì tôi không biết phải nói gì vào lúc này. Tất cả mọi người đều rất hạnh phúc vì đã chinh phục được giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu. Đây là trận chung kết Champions League thứ 2 liên tiếp của tôi, nhưng hôm nay tôi mới được đá đủ 90 phút. Theo tôi, chiến công này thuộc về cả tập thể chứ không riêng cá nhân nào”, Salah chia sẻ thêm về cảm xúc sau chức vô địch Champions League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?