Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập hat-trick siêu hạng, Benzema thực hiện đúng lời hứa với con gái

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 10:48
5/5 của 1 đánh giá

Benzema đã có riêng cho mình 1 hat-trick trong trận đấu Athletic Bilbao vừa qua. Thực hiện đúng với lời hứa, tiền đạo người Pháp đã dành tặng trái bóng có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ Real Madrid cho con gái.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vừa qua đã có một trận đấu khá dễ dàng trước đối thủ là câu lạc bộ Athletic Bilbao trong khuôn khổ La Liga, tiền đạo người Pháp Karim Benzema đã có một ngày thi đấu chói sáng khi cú hattrick của anh đã giúp Los Blancos có được thắng lợi 3-0 chung cuộc.

Benzema dành tặng quả bóng có đầy đủ chữ ký các đồng đội cho con gái

Hiện tại, Benzema đang có cho mình tổng cộng 30 bàn thắng mùa giải này, chỉ cần 2 pha lập công nữa là anh sẽ cân bằng thành tích ghi bàn cao nhất của mình vào mùa giải 2011/2012. Anh cũng đã có 6 trận liên tiếp ghi bàn cho đội bóng thủ đô Madrid, cân bằng thành tích với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo và Carlos Santillana.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Benzema tiết lộ bản thân đã chia sẻ niềm vui với con gái. Cụ thể anh đã xin chữ ký và những lời chúc mừng lên trái bóng ở bàn thắng thứ 3 của mình trước Bilbao.

“Họ đã ký và viết lời chúc mừng lên trái bóng sau khi tôi lập hat-trick”, Benzema nói với kênh truyền thông chính thức của Real Madrid.

“Tôi rất hài lòng với chiến thắng này và tôi đã dành niềm vui này cho con gái của tôi. Tôi đã dành tặng nó quả bóng với đầy đủ chữ ký của các cầu thủ Real Madrid. Tôi đã thực hiện thành công lời hứa với con gái bé bỏng của mình”

Ở mùa giải này trong khi Real Madrid có phong độ thất thường thi Benzema vẫn là cái tên thi đấu ổn định. Một mình tiền đạo người Pháp đã mang lại không ít những chiến thắng quan trọng cho đội nhà bằng hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của mình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?