Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập kỷ lục ghi 50 bàn thắng nhanh nhất cho Liverpool, Salah tiếp tục đặt mục tiêu khủng

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 14:46
5/5 của 1 đánh giá

Mohamed Salah đã đạt mốc ghi 50 bàn nhanh nhất lịch sử Liverpool trên tất cả đấu trường. Cầu thủ người Ai Cập cho biết anh tiếp tục đặt mục tiêu cán mốc ghi 100 bàn thắng nhanh nhất cho Liverpool.

Tham khảo thêm:

Với cú đúp vào lưới Sao đỏ Belgrade ở lượt đi vòng bảng Champions League 2018/2019 Mohamed Salah đã đạt mốc ghi 50 bàn nhanh nhất lịch sử Liverpool trên tất cả đấu trường.

Salah lập kỷ lục ghi 50 bàn thắng nhanh nhất cho Liverpool

Cụ thể cầu thủ người Ai Cập chỉ mất 65 trận để ghi được 50 bàn thắng cho Liverpool. Chưa cầu thủ nào trong lịch sử Liverpool làm được điều này. Mùa giải năm ngoái, Salah còn đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 32 bàn.

“Thật tuyệt vời khi nhìn lại những gì tôi đạt được cùng Liverpool. Lúc đầu tôi đến đây, tôi đã có một giấc mơ và muốn đạt được những thứ mình mong muốn”, Salah chia sẻ.

“Chúng tôi đã đến rất gần chức vô địch Champions League nhưng chúng tôi đã thua ở trận chung kết. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi đang đi đúng hướng và hạnh phúc với những gì chúng tôi đã làm”

Salah đặt mục tiêu ghi 100 bàn thắng cho The Kop

“Mùa giải trước chúng tôi mặc dù thi đấu tốt nhưng không có danh hiệu nào. Đây lại chính là điều thúc đẩy tôi nhiều hơn là giải thưởng cá nhân. Tôi muốn dành tặng nó cho CLB, tôi muốn giành chiến thắng ở đây”

“Tôi rất vui vì thành tích ghi 50 bàn thắng nhanh nhất cho Liverpool. Tuy nhiên tôi sẽ không dừng lại ở đây và ghi nhiều bàn thắng hơn. Mục tiêu của tôi là ghi được 100 bàn thắng”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?