Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn: ‘Chẳng khó khăn gì khi về lại Việt Nam’

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 16:05
3/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Lee Nguyễn tự tin có thể cùng TP.HCM chinh phục chức vô địch V.League. Cầu thủ Việt kiều khẳng định mình chẳng có khó khăn nào cả trong lần trở lại chơi bóng ở Việt Nam.

Sáng 22/1, Lee Nguyễn khép lại đợt cách ly kéo dài 14 ngày khi đến Việt Nam. Anh tiến hành kiểm tra sức khoẻ, ký hợp đồng và nhanh chóng vào tập luyện cùng CLB mới là TP.HCM – đội bóng đã chi ra hơn 11 tỷ tiền lương/mùa giải dành cho anh.

Lee Nguyễn nói trên trang chủ của TP.HCM: “Chẳng có khó khăn nào trong lần trở lại này, tôi muốn đem niềm vui tới cho người hâm mộ CLB TP.HCM. Tôi hy vọng đội bóng giành chức vô địch. Khó khăn ư? Đó là lý do tôi quay trở về.

Tôi muốn tận hưởng không khí ở thành phố này, không khí của CĐV, không khí bóng đá Việt Nam. Đây là môi trường tôi muốn thi đấu. Tôi thấy may mắn khi được chơi bóng tại đây. Hiện tại, tôi chưa có kế hoạch gì. Tôi muốn tập trung vào trận đấu cuối tuần. Đó là điều duy nhất tôi nghĩ tới lúc này”.

Lee Nguyễn đã hoàn thành xong nghĩa vụ cách ly

Lee Nguyễn nói về cách chơi bóng tốc độ, đẹp mắt của HLV Alexandre Polking: “Tôi nghĩ lối chơi của HLV khá giống cách chơi của tôi. Tôi hy vọng mình sẽ hòa nhập cùng các cầu thủ khác thật nhanh. Tôi rất vui khi hoàn thành cách ly. Tôi sẵn sàng trở lại cùng toàn đội, cho mùa giải mới. Tôi biết mình phải cách ly. Bởi vậy, tôi tập luyện nhiều để giữ được thể trạng, đã làm mọi cách có thể để duy trì thể lực”.

Lee Nguyễn hào hứng với viễn cảnh được ra sân thi đấu ngay trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hôm 24/1 tới: “Tôi hứng thú vì đây là trận đầu tiên trên sân nhà, một trận quan trọng dành cho người hâm mộ, trận đấu để chứng tỏ vị thế của CLB. Chúng ta phải giành chiến thắng vì đây là một trận đấu lớn và để từng bước đạt tới mục tiêu đề ra”, cầu thủ sinh năm 1986 chia sẻ.

Lee Nguyễn tự tin với lần trở về Việt Nam

Lee Nguyễn là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của V.League 2021. Với mức lương lên đến gần 1 tỷ đồng/tháng, Lee Nguyễn là nội binh được hưởng chế độ cao nhất trong lịch sử V.League. 10 năm trước, mức lương của Lee Nguyễn tại Bình Dương và HAGL chỉ là 10.000 USD/tháng – tức là kém 4 lần so với hiện tại.

Tuy nhiên, Lee Nguyễn đã không thành công trong lần đầu tiên đến Việt Nam. Anh rời HAGL trong tủi hổ vì mâu thuẫn với Kiatisak. Sau đó, Lee Nguyễn cũng gặp nhiều rắc rối ở Bình Dương.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?