Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lewandowski bất ngờ nhận xét Klopp là “người thầy tồi”

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá
Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2020, Robert Lewadowski mới đây đã đưa ra những nhận xét bất ngờ về người thầy cũ hồi còn ở Borussia Dortmund, Jurgen Klopp.

Thông qua  The Players' Tribune, cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020, Lewandowski đã có những chia sẻ về người thầy cũ hồi anh còn ở Dortmund, Jurgen Klopp. Đáng chú ý, tiền đạo người Ba Lan đã dùng cụm từ "người thầy tồi" để nhận xét về HLV Klopp. 

"Với tôi, HLV Klopp không chỉ là một người cha, mà trên tư cách HLV, ông ấy còn là một người thầy tồi. Hy vọng mọi người không hiểu lầm, 'tồi' ở đây mang ý nghĩa tích cực.

Hãy để tôi giải thích. Cùng thử nghĩ lại hồi còn ở trường, các bạn nhớ về giáo viên nào nhất? Chắc chắn không phải người dễ tính và chẳng đòi hỏi điều gì ở bạn. Không hề. Tôi cá là các bạn cũng sẽ nhớ những người thầy nghiêm khắc, luôn gây áp lực để bạn phát huy được hết khả năng.

Klopp giúp đỡ Lewandowski rất nhiều hồi còn ở Dortmund

Nhờ những người thầy 'tồi' như vậy, bạn mới có thể tiến bộ được và HLV Klopp chính là mẫu giáo viên kiểu như thế. Ông ấy không chấp nhận để học trò xếp loại B. Ông ấy luôn muốn có những học sinh xếp hạng A+. 

Khi tới Dortmund, ông ấy đã dạy tôi rất nhiều. Mùa giải thứ 2 bắt đầu, tôi vẫn gặp khó khăn. Tôi cảm thấy Klopp muốn điều đó từ mình nhưng không biết chính xác. Vì vậy, sau trận thua Marseille ở Cúp C1, tôi đã đến gặp ông ấy và cả 2 có một buổi trò chuyện.

Dù không thể nhớ hết những gì ông ấy nói vì tiếng Đức của tôi vẫn còn bập bẹ, song tôi hiểu từ ngôn ngữ cơ thể của ông ấy. 3 ngày sau, tôi lập hattrick và có 1 kiến tạo trước Augsburg. Đó là bước ngoặt dành cho tôi".

Klopp chính là một trong những người có công lớn giúp Lewandowski tiến bộ và trở thành chân sút đẳng cấp thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong lễ trao giải FIFA The Best 2020 vừa qua, cả 2 thầy trò đều được vinh danh ở hạng mục của mình.

Cả 2 giữ mối quan hệ thầy trò tốt đẹp

Nếu như Lewandowski vượt qua Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020 thì Klopp cũng đánh bại người đồng nghiệp Hansi Flick để trở thành HLV xuất sắc nhất năm 2020.

Đây là thành quả xứng đáng của Lewandowski cũng như người thầy của mình Klopp. Cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt ở thời điểm hiện tại dù một người thi đấu ở Đức, một người cầm quân ở Anh.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?