Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10: Loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 04:00
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi tới tất cả các bạn lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10/2019. Các cuộc đối đầu tại Champions League hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Lịch thi đấu hôm nay 22/10: Juventus hứa hẹn thắng dễ Lokomotiv Moscow

Sau gần 20 ngày chờ đợi, cuối cùng đấu trường danh giá nhất châu Âu cũng đã quay trở lại. Hôm nay, hàng loạt các ông lớn của 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ ra sân với những mục tiêu khác nhau. Real Madrid hay Tottenham rất cần điểm để cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Man City và Juventus hứa hẹn sẽ có một trận đấu dễ thở. Ngoài ra, những trận đấu được cập nhật đầy đủ dưới đây cũng rất đáng theo dõi. Xem thêm lịch thi đấu tại ĐÂY.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 22/10/2019

Thời gian

Trận đấu

Trực tiếp

UEFA Champions League

 

23h55 ngày 22/10

Shakhtar Donetsk – Dinamo Zagreb

 

23h55 ngày 22/10

Atletico Madrid – Leverkusen

 

02h00 ngày 23/10

Man City – Atalanta

 

02h00 ngày 23/10

Galatasaray – Real Madrid

 

02h00 ngày 23/10

Olympiakos – Bayern Munich

 

02h00 ngày 23/10

Club Brugge – PSG

 

02h00 ngày 23/10

Tottenham Hotspur – Crvena Zvezda

 

02h00 ngày 23/10

Juventus – Lokomotiv Moscow

 

 

Tâm điểm của loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League ngày 22/10/2019

Galatasaray – Real Madrid: Cục diện bảng A lúc này đang diễn ra khá trái ngược so với dự đoán của nhiều người. Cái tên được đánh giá mạnh nhất trong số 4 đội là Real Madrid lại đang đứng ở vị trí bét bảng. Kền kền trắng mới chỉ giành được đúng 1 điểm sau 2 trận đã đấu. Tình hình của Galatasaray cũng chẳng khá khẩm hơn đối thủ. Với điểm tựa sân nhà, rõ ràng chiến thắng là mục tiêu hàng đầu của đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Hãy cùng đón xem những diễn biến hấp dẫn của cuộc chạm trán này.

Man City – Atalanta: The Citizens đang sở hữu đội hình vô cùng hùng mạnh và được dẫn dắt bởi một trong  những vị chiến lược gia đáng xem nhất thế giới. Họ đang hướng tới trận chung kết Champions League mùa giải này. Sức mạnh vượt trội đã được thể hiện ngay ở vòng bảng. Họ giành 2 chiến thắng và là cái tên hiếm hoi còn giữ sạch lưới. Atalanta cũng đang có phong độ khá tốt. Đội bóng này bất bại trong 5 trận gần nhất tại Serie A với hiệu suất nổ súng ấn tượng. Liệu đại diện Italia có thể dội gáo nước lạnh vào tham vọng của chủ nhà hay Man City sẽ lại khiến người hâm mộ ngất ngây bởi những bàn thắng liên tiếp?

Juventus – Lokomotiv Moscow: Tại bảng D, ngoại trừ Leverkusen chưa có điểm nào thì 3 đội còn lại đang cạnh tranh khá sòng phẳng có suất đi tiếp. Juventus đứng đầu nhưng bằng điểm với Atletico Madrid và chỉ hơn Lokomotiv Moscow đúng 1 điểm. Được thi đấu trên sân nhà, chắc chắn Bà đầm già thành Turin sẽ tập trung những gì tốt nhất để hạ gục đối thủ. Lokomotiv Moscow không được đánh giá cao. Tuy nhiên, họ đến Italia với mục tiêu có điểm và chắc chắn sẽ không dễ gì bị khuất phục. Liệu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Juventus có bị chặn đứng?

Club Brugge – PSG: Đội chủ sân Công viên các hoàng tử toàn thắng trong 2 trận đầu và đang đứng đầu bảng A. Club Brugge xếp ngay sau họ. Nếu giành chiến thắng, PSG sẽ chiễm trệ trên ngôi đầu và có lợi thế cực lớn trong việc tranh giành tấm vé đi tiếp. Nhiều khả năng, của Kylian Mbappe và Edinson Cavani cũng ra sân trong chuyến hành quân đến đất Bỉ. Cùng chờ đón màn trình diễn của đội đã khiến Real Madrid nhận thất bại muối mặt 0-3 trong ngày ra quân tại Champions League.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?