Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/11 rạng sáng 30/11 Europa League

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 00:05
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai ngày 29/11 rạng sáng 30/11 mới nhất và được chúng tôi cập nhật liên tục.Lịch thi đấu UEFA Europa League 2018/2019

                Thời gian                Trận đấu                  Kênh trực tiếp
30/11/2018. 0h55 am   AC Milan vs F91 Dudelange  
30/11/2018. 0h55 am   Arsenal vs Fc Vorskla Poltava   
30/11/2018. 3h00 am Chelsea vs Paok Thessaloniki  
   30/11/2018. 0h55 am Dinamo Zagreb vs Fenerbache  

Rạng sáng mai, 30/11/2018, những trận đấu  đáng chú ý của lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Europa League sẽ diễn ra.

Tại bảng F cuộc chạm trán có ý nghĩa then chốt đến tấm vé vào vòng nốc ao sẽ diễn ra. AC Milan trên sân nhà sẽ tiếp đón đối thủ đến từ Hi Lạp là Dudelange. Milan đang không có phong độ tốt tại đấu trường Châu Âu.  Trận đấu này buộc Milan phải giành 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Olympiakos.

AC Milan chỉ phải gặp đối bóng yếu

Chỉ phải gặp một Dudelange đã không còn động lực thi đấu khi chưa có được một điểm nào sau 4 trận đầu tiên, đây là thời cơ vô cùng tốt cho Milan bởi ở vòng đấu này Olympiakos sẽ phải làm khách trước một đối thủ rất khó chịu là Real Bettis.

Người hâm mộ của Milan cũng có thể yên tâm phần nào khi Dudelange chỉ là đội bóng nhỏ và trong lịch sử của câu lạc bộ này chưa bao giờ vượt qua được vòng bảng của Europa League.

Tại bảng E, đại diện ưu tú của nước Anh- Arsenal sẽ tiếp đón đội bóng của Ukraine là Vorskla Poltava. Trận đấu này được xem như có tính chất thủ tục khi Arsenal đang trình diễn thứ phong độ quá ấn tượng trong thời gian gần đây, kể từ ngày 25/8, họ chưa để thua bất cứ một trận đấu nào trên tất cả các đấu trường. Trong khi đối thủ đêm nay của họ – Vorskla đang có thành tích không tốt tại giải vô địch quốc gia khi toàn hòa và thua.

Arsenal đã chắc chắn có vé chơi ở vòng nốc ao, chỉ cần 1 kết quả hòa là đủ cho các pháo thủ củng cố ngôi đầu bảng. Về phía đại diện Ukraine, cơ hội đi tiếp của họ gần như không còn, khi họ mới chỉ óc 3 điểm, kém đội đứng thứ 2 là Lisbon đến 4 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt đấu cuối. Việc phải làm khách đến sân Emirates quả thực là một cơn ác mộng với Vorskla.

Tại bảng L, Chelsea chắc chắn đã đi tiếp với ngôi nhất bảng, họ chỉ phải tiếp đón Paok- một đại diện của bóng đá Hi Lạp. Đội bóng này đang rất cần điểm để cạnh tranh tấm vé thứ 2 của bảng đấu này khi họ kém đội xếp thứ 2 là Vidi 3 điểm.  Có thể Chelsea sẽ chỉ tung ra đội hình 2 trong trận đấu này, nhưng Paok muốn có điểm trên sân của The Blues không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Trận đấu tâm điểm của lượt trận này được cho là màn so tài giữa Dinamo Zagreb của Ukraine và Fenerbache của Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện đại diện của nước Thổ đang hơn 5  điểm so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Nhưng nếu Zagreb thắng trong trận đấu này thì khoảng cách sẽ chỉ còn lại là 2 điểm, và hoàn toàn có thể hi vọng vào lượt đấu cuối Fenerbache có thể xảy chân.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?