Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu chồng chéo, Olympic Việt Nam vẳng nửa đội hình trong ngày tập trung

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 11:40
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã vắng tới 13 người trong ngày tập trung vì các cầu thủ bận thi đấu cúp quốc gia cùng câu lạc bộ.

Theo lịch trình, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho ASIAD 2018 từ ngày 23/7, tức là sau vòng 20 V-League 2018. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã hết sức tạo điều kiện khi cho V-League tạm nghỉ để các cầu thủ tập trung lên tuyển.

Tuy nhiên vẫn có tới 13 trong tổng số 30 cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ phải tập trung muộn vì bận thi đấu bán kết cúp quốc gia cùng các câu lạc bộ.  2 cặp đấu của bán kết cúp quốc gia sẽ là các cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Bình Dương, Thanh Hóa và Nghệ An.

Các cầu thủ tập trung muộn vì phải thi đấu bán kết cúp quốc gia

Và thật không may là 4 câu lạc bộ vừa kể trên đã chiếm quân số rất đông trong đợt tập trung của Olympic Việt Nam. Chỉ tính riêng Hà Nội đã có tới 8 cầu thủ là: Văn Hậu, Đình Trọng, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng và Đức Huy.

Bên cạnh đó 5 cầu thủ còn lại của Olympic Việt Nam có 2 của Sông Lam Nghệ An là Phan Văn Đức. Bình Dương có Nguyễn Tiến Linh và Anh Đức, còn lại Thanh Hóa có thủ môn Bùi Tiến Dũng đại diện.

Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 25/7 tới. Như vậy nếu nhanh nhất thì 13 cầu thủ kể trên cũng sẽ phải tập trung muộn gần 1 tuần so với các đồng đội.

Olympic Việt Nam tập trung muộn không chỉ ảnh hưởng đến tư duy chiến thuật huấn luyện viên Park Hang Seo đã đưa ra mà nó còn ảnh hưởng lớn đến thể lực các cầu thủ.

Olympic Việt Nam sẽ chỉ có 1 tuần tập trung đầy đủ toàn đội trước giải giao hữu

Với lịch thi đấu chồng chéo trên 2 mặt trận, các cầu thủ sẽ bị vắt kiệt sức ở các câu lạc bộ sau đó có thời gian tập trung quá ngắn. Cả đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ chỉ hội quân đầy đủ đúng 1 tuần trước khi giải giao hữu Tứ hùng Quốc tế diễn ra.

ASIAD 2018 đang đến gần nhưng những nỗi lo về lực lượng, phong độ và cả lịch thi đấu đang ảnh hưởng rất nhiều đến đội tuyển Olympic Việt Nam.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?