Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu thuận lợi, U22 Việt Nam rộng cửa giành vàng SEA Games

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 16:27
5/5 của 1 đánh giá

Sau lợi thế ở kết quả bốc thăm chia bảng, đội tuyển Việt Nam tiếp tục nhận tin vui từ lịch thi đấu SEA Games 30.

Những lá thăm may rủi đã đưa U22 Việt Nam đến với bảng B môn bóng đá nam 30 gồm các đối thủ Thái Lan, Indonesia, Lào, Singapore và Brunei.

Ngoài Thái Lan thì các đội tuyển còn lại là những đối thủ Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại. Trong khi đó bảng đấu còn lại gồm các đội tuyển Philippines, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Đông Timor.

Sau khi có kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games, nước chủ nhà cũng đã công bố lịch thi đấu theo mã số đã sắp trước đó.

Theo đó bảng A sẽ đấu trước vào ngày 25/11, bảng B đấu sau vào ngày 26/11. Các trận đấu diễn ra liên tục mỗi ngày từ 25/11 đến 5/12, chỉ trừ 1 ngày không thi đấu để tập trung cho lễ khai mạc SEA Games là 30/11.

Các trận bán kết diễn ra ngày 7/12 và chung kết , tranh hạng ba vào 10/12. Các trận đấu chủ yếu diễn ra trên 2 sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial và sân UMAK Stadium.  Lượt cuối vòng bảng , BTC cho tiến hành đá cùng giờ, trong đó bảng B sẽ đá 3 trận cùng giờ trên 3 sân (có thêm sân Binan Stadium)

Khá may mắn cho đội tuyển Việt Nam là khi chúng ta có lịch thi đấu rất thuận lợi.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp các đối thủ từ dễ đến khó tại vòng đấu bảng môn bóng đá nam SEA Games 2019.

Theo đó, U22 Việt Nam sẽ lần lượt gặp Brunei (26/11), Lào (28/11), Indonesia (1/12), Singapore (3/12) và trận cuối mới đá với Thái Lan (5/12).

U22 Việt Nam có lịch thi đấu khá thuận lợi ở SEA Games 30

Với lịch thi đấu như trên, U22 Việt Nam hoàn toàn có thể sớm giành vé vào bán kết nếu có những kết quả thuận lợi trong các trận đấu trước Brunei, Indonesia, Singapore. 

Nếu có thể hiện thực hóa mục tiêu này thì cuộc đối đầu với Thái Lan ở lượt trận cuối sẽ không gặp áp lực và chúng ta có thể tiết kiệm sức lực để chuẩn bị cho trận bán kết.

Giữa vòng đấu bảng và bán kết chỉ có 1 ngày nghỉ nên trận giữa U22 Việt Nam gặp U22 Thái lan ở lượt cuối bảng B sẽ là trận cam go cho cả 2 đội. Nếu cả 2 đội sớm vào bán kết thì sẽ nhẹ gánh, nhưng nếu phải tranh chấp với nhau thì rất dễ tiêu hao sức lực khi sẽ khó hồi phục do chỉ có 1 ngày để nghỉ ngơi.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?