Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link Sopcast, Acestream Tottenham vs Chelsea 00:30 ngày 25/11: Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 16:39
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Tottenham vs Chelsea 00:30 ngày 25/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Đối với Chelsea, mùa giải năm nay nhẹ nhàng hơn khi họ không thi đấu ở UEFA Champions League. Mặc dù chia quân ra chinh chiến ở Europa League, nhưng những đội bóng ở vòng bảng không “có cửa” giành điểm với E.Hazard cùng các đồng đội. Thậm chí, sau 4 chiến thắng liên tiếp, Chelsea chỉ đưa ra đội hình 2 hoặc 3.

Nếu nhìn qua, nhiều người nghĩ Chelsea không mặn mà cho giải hạng 2 Cup Châu Âu này. Tuy nhiên, với chiều sâu đội hình thì Chelsea chẳng dại gì mà để tất cả trụ cột ra sân, trong khi cuộc đua ngôi vô địch ở Ngoại hạng Anh năm nay quá khốc liệt và khó khăn. Khi mà Man City, Liverpool và Chelsea vẫn chưa nếm mùi thất bại.

Trận đấu tâm điểm Ngoại hạng Anh vòng 13 chính là trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea. Trận Derby London được đánh là 1 trong 2 trận Derby hấp dẫn nhất nước Anh trong mùa giải này bên cạnh Derby Manchester. Tuy nhiên, Man Xanh lại tỏ ra quá mạnh so với Man Đỏ, thì cuộc chiến đó vô tình khiến người xem cảm thấy mất đi sự hấp dẫn. Nhưng Tottenham vs Chelsea lại rất khác, khi mà cả hai đội được đánh giá ngang tài ngang sức, trong quá khứ cuộc đối đầu của 2 đội luôn diễn ra căng thẳng và tràn ngập bàn thắng. Với mục tiêu giành trọn 3 điểm, cả Chelsea và Tottenham sẽ phải có sự toan tính kỹ lưỡng để nếu như không muốn nhìn đối thủ rời trận với trạng thái hưng phấn nhất.

Các trận đấu của những câu lạc bộ lớn ở Ngoại hạng Anh, đều được chiếu trên một số kênh của Truyền hình cáp, chính vì thế để theo dõi được những trận đấu đó là điều rất khó khăn. Nhận thấy vấn đề này, Bongda365 sẽ cung cấp link sopcast để mọi người có thể xem bóng đá trên điện thoại một cách dễ dàng. Link Sopcast và Link Acestream Tottenham vs Chelsea, sẽ được cung cấp trước 15 phút khi trận đấu diễn ra. Để có được những link sopcast chất lượng nhất, bạn hãy truy cập vào của Bongda365 để tận hưởng những giây phút thăng hoa nhất.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?