Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link Sopcast, Acestream Tottenham vs Inter Milan, 03h00 ngày 29/11: Champions League

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 16:58
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Tottenham vs Inter Milan, 03h00 ngày 29/11: Champions League

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Tottenham vs Inter Milan, 03h00 ngày 29/11: Champions League

Trận đấu giữa Tottenham và Inter Milan sẽ là cuộc đối đầu tâm điểm ở bảng B cúp C1. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến những màn trình diễn nảy lửa của hai ông lớn nền bóng đá châu Âu hiện tại. Tottenham và Inter Milan đang thi đấu với phong độ tốt nhất không chỉ ở đấu trường Champions League mà còn cả ở giải đấu quốc gia, dù ở giai đoạn đầu có những khó khăn nhưng đến thời điểm hiện tại cả hai đội đều đã thích nghi và có lối chơi tốt.

Trận đấu giữa Tottenham và Inter Milan sẽ quyết định đội bóng nào giành được tấm vé bước vào vòng knock-out. Spurs hiện tại đang có được 4 điểm, kém đội bóng đại diện của Serie A 3 điểm. Để có được tấm vé đi tiếp, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino chỉ còn một cách duy nhất đó là giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay. Nếu thất bại cũng đồng nghĩa rằng họ sẽ phải dừng lại từ vòng bảng. Trong trận đấu lượt đi, Tottenham đã để bị thất bại với tỷ số 1-2 tại Giuseppe Meazza. Trong hầu hết thời gian diễn ra trận đấu, họ thi đấu bế tắc và không lên được một phương án nào để tiếp cận khung thành đối phương, từ thủ môn cho đến những ngôi sao được kỳ vọng đều bị mắc những sai lầm đáng tiếc.

Tottenham bắt buộc phải có 3 điểm để nuôi hi vọng đi tiếp

Ở trận đấu tới đây trước Inter Milan, chắc chắn Tottenham sẽ không để xảy ra những điều như vậy thêm một lần nữa. 90 phút ở Giuseppe Meazza đã đủ để họ rút ra những bài học kinh nghiệm cho mình. Trong khi đó, cơ hội để Inter Milan hoàn thành mục tiêu giành được 3 điểm đang khá khó khăn khi gần 1 tháng trở lại đây, Inter Milan đã không còn giữ được mạch thi đấu thăng hoa như trước nữa. Họ mới chỉ có được 1 trận thắng, còn lại 1 trận hòa và 1 trận thua sau 3 lượt trận thi đấu. Để đánh giá một cách khách quan thì hiện tại Tottenham đang được đánh giá cao hơn đội bóng Italia, chúng ta cũng không có gì phải ngạc nhiên khi trong trận đấu đêm nay thầy trò HLV Pochettino giành được chiến thắng.

Link sopcast Tottenham Hotspur vs Inter Milano, sẽ được Bongda365 cung cấp trước 15 phút khi trận đấu diễn ra. Cuộc so tài này được diễn ra vào lúc 03:00 ngày 29/11. Chuyên mục link sopcast hôm nay, Bongda365 sẽ cập nhật tất cả các link sopcast của 8 cặp đấu tại UEFA Champions League ngày 29/11.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?