Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link trực tiếp bóng đá Hoffenhiem vs Bayern Munich, 2h30, 19/1- Bundesliga 2018/2019

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 10:11
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá vòng 17 Bundesliga 2018/2019 giữa Hoffenhiem vs Bayern Munich ngày 19/1/2019.

Bongda365 sẽ cập nhật của trận đấu này đến quý độc giả.

Trong suốt 5 mùa bóng vừa qua, đây là lần đầu tiên người ta mới thấy Bayern Munich đánh mất chính mình như thế. Từ vị thế của một kẻ thồng trị giải đấu Bundesliga suốt một thời gian dài thì giờ đây họ đang có nguy cơ bị đội bóng vùng Rhur- Borussia Dortmund cướp mất ngôi vương. Khoảng cách điểm lúc này giữa đội bóng áo vàng đen và Bayern Munich đang là 6 điểm, với phong độ ấn tượng của Dortmund trong mùa giải này thì chưa có gì đảm bảo cho việc Bayern Munich có thể sẽ đoạt lại được ngôi đầu bảng.

Bayern ở mùa bóng này không còn đáng sợ như trước

Ở vòng đấu thứ 18 này, một chuyến hành quân khó khăn đang chờ đón “hùm xám ” xứ Bavaria ở sân của đội bóng đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng là câu lạc bộ Hoffenhiem. Họ đang là đội bóng có phong độ ổn định của giải đấu, sau 17 trận, câu lạc bộ thành phố Honfen mới chỉ để thua có 4 trận và hàng phòng ngự của họ đang là hàng phòng ngự chắc chắn thứ 3 của giải  đấu cho đến lúc này. Hàng công của họ cũng đạt hiệu suất ghi bàn chẳng kém cạnh gì so với hàng tấn công triệu đô của Bayern, 32 bàn so với 36 bàn. Một con số khá ấn tượng.

Thực sự thì trong suốt những năm qua, Hoffenhiem chưa bao giờ được đánh giá là một đối thủ xứng tầm với “hùm xám” xứ Bavaria. Nhưng ở mùa giải, Bayern Munich đang có phong  độ khá bết bát và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Các cổ động viên của Bayern đang rất lo lắng cho đội bóng con cưng của họ. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?