Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link trực tiếp Fulham vs Wolverrhampton, 26/12, 19h30- vòng 19 Ngoại Hạng Anh

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 09:27
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast trận cầu trong ngày Boxing-Day vòng 19 giải Ngoại Hạng Anh giữa 2 đội bóng hạng trung là Fulham vs Wolverrhampton ngày 26/12/2018

Vòng đấu thứ 19 của giải Ngoại Hạng Anh sẽ diễn ra hai trận cầu tâm điểm giữa Fulham vs Wolverhampton. Đây cũng được xem như một cuộc chiến một mất một còn cho cả hai đội, đặc biệt là đối với đội đang đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng như Fulham, viễn cảnh xuống hạng đang viển viện trước mắt họ hơn lúc nào hết . Sau 18 vòng đã đấu, đội bóng mới thăng hạng này mới có vỏn vẹn 10 điểm sau 18 vòng, họ để thất bại đến 12 trận, để các đối thủ chọc thủng lưới đến 42 bàn. Hiệu số bàn thắng/ bại của họ ở mức thấp nhất trong lịch sử Ngoại Hạng Anh sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi với âm 26 bàn.

Nhưng cơ hội chưa hẳn là đã hết với Fulham khi trước mắt sẽ là những cơ hội để họ cải thiện phong độ, biết chắt chiu điểm số và trong chờ vào may mắn. Họ chỉ cách nhóm an toàn đúng 3 điểm, và nếu thi đấu tốt cộng thêm việc các đối thủ khác xảy chân thì Fulham hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu vươn lên nhóm an toàn trước khi lễ Nole, và dịp Boxing-day khép lại. Một món quà không gì ý nghĩa hơn giành tặng cho các cổ động viên. Vì vậy Fulham cần nỗ lực hơn 100% sức mạnh.

Với Wolverhampton, vị trí thứ 10 đang quá an toàn với họ. Chỉ cần một kết quả hòa là quá đủ để họ cùng với các cổ động viên có một kỳ giáng sinh an lành. Nhưng có lẽ “bầy sói” muốn nhiều hơn thế. Họ muốn 3 điểm trọn vẹn để niềm vui được nhân đôi, gặp một Fulham đang đứng áp chót bảng là không gì tuyệt vời hơn với Wolver.

Trận đấu này sẽ có trên link của Bongda365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?