Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link trực tiếp Juventus vs Inter Milan, 2h30 ngày 8/12/2018: SERIE A

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast trận đấu trong khuôn khổ  vòng 15 Serie A giữa Juventus vs Inter Milan, 2h30 ngày 8/12/2018.

Juventus đang trình diễn một phong độ khủng khiếp tại Serie A mùa giải năm nay. Khi đã 14 vòng đấu trôi qua họ chưa phải đón nhận bất cứ một that bại nào. Juventus đang là đội bóng sở hữu hàng công và hàng phòng ngự hiệu quả nhất giải đấu cho đến lúc này.  Sẽ chẳng là điều gì đó quá ngạc nhiên nếu như họ bảo vệ thành công chức vô địch trong mùa giải năm nay. Juventus cũng đang là đội bóng thi đấu ở giải quốc nội thành công nhất.

Sẽ chẳng có gì là bất ngờ nếu như họ thi đấu thành công  và tiếp tục thống trị Serie năm thứ 9 liên tiếp.  Những Lazio, AC Milan, Napoi đã có những cuộc “cách mạng” nhưng “Bà đầm già” tỏ ra quá lão luyện và già dơ khiến cho những cuộc “cách mạng” đó đều bị dập tắt trong nháy mắt. 

14 vòng đấu và các Tifosi Juve chỉ phải chứng kiến một lần duy nhất thầy trò huấn luyện viên Max Allegri bị cầm hòa trên sân nhà vởi đội bóng Genoa, nhưng đó cũng chỉ là một tai nạn nhỏ của “lão bà”. . Thông số của Juventus tính đến thời điểm này cũng là vô cùng ấn tượng. Họ ghi được 34 bàn thắng và chỉ phải chịu thủng lưới vỏn vẹn 8 lần. Juve lúc này đang duy trì khoảng cách là 8 điểm đối với Napoli- đội đang xếp ở vị trí thứ 2.

Hứa hẹn một trận cầu quyết liệt

Rạng sáng mai, “bà đầm già” sẽ có trận đấu rất đáng chú ý gặp các cầu thủ Inter Milan. Inter bây giờ dù không còn là Inter của ngày xưa, hị đuối hơn Juve khá nhiều nhưng trận cầu giữa hai đội chưa bao giờ mang một dư vị nhàm chán. 

Kêt quả trong cuộc đối đầu này như thế nào cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của Juventus trên bảng xếp hang. Nhưng Ronaldo và các đồng đội sẽ thi đấu trên sân nhà và mục tiêu không gì khác ngoài tiếp tục duy trì một chiến thắng, để duy trì thành tích bất bại, để tiếp tục duy trì khoảng cách với các cầu thủ Napoli  và hơn cả là chiên thắng vì danh dự của đội bóng đang là số 1 nước Ý.

Trận đấu tâm điểm của vòng 15 Serie A giữa Juventus và Inter Milan sẽ được có trên Link với chất lượng HD và quý độc giả có thể thưởng thức trận đấu này mà không phải lo lắng về vấn đề bản quyền.

Bongda365 cũng sẽ gửi đến quý độc giả những trận đấu Hot nhất của các giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu với sự góp mặt của những đội bóng tên tuổi như: Real Mdrid, Manchester United, Bayern Munich, Paris SG,….

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?