Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Union Berlin vs Hertha 01h30 ngày 23/5

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 00:30
5/5 của 1 đánh giá
Link xem trực tiếp trận Union Berlin vs Hertha lúc 01h30 ngày 23/5 ở vòng 27 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Union Berlin vs Hertha lúc 01h30 ngày 23/5 ở vòng 27 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm: Vô địch Đức

Tương quan lực lượng trước trận Union Berlin vs Hertha

Vòng 27 hôm nay, Hertha Berlin sẽ tiếp Union Berlin trong trận derby thủ đô nước Đức. Trận đấu này được dự đoán sẽ rất quyết liệt khi hai đội đang đứng sát nhau trên BXH với khoảng cách chỉ là 1 điểm.

Union Berlin sẽ tiếp đón Hertha Berlin với quyết tâm giành 3 điểm để sớm thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng. Nhưng để làm được điều đó, chắc chắn Union Berlin sẽ phải dìm chết người hàng xóm Hertha. Đây sẽ là mục tiêu không hề dễ dàng bởi Union Berlin đang trầy trật, trong khi Hertha đã phần nào tìm lại được phong độ sau liên tiếp những trận thua khi vòng trước, Hertha đã đánh bại Hoffenheim ngay trên sân khách.

Đã vậy, trận đấu hôm nay Union Berlin sẽ vắng mặt rất nhiều cầu thủ quan trọng như Becker, Malli, Schlotterbeck và Ofermann sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Ngoài ra còn ít nhất 3 cái tên nữa cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu vì thể lực gặp vấn đề. Đó là những trở ngại rất lớn với Union trong khi đội chủ nhà lại có lực lượng mạnh nhất. Ngoài thiếu vắng của Rekik, họ hầu như có trọn vẹn đội hình.

Piatek tiếp tục được kỳ vọng sẽ sát cánh cùng trung phong đội trưởng Ibisevic trên hàng công. Trong khi đó Salomon Kalou rất có thể sẽ tái xuất sau thời gian dài vắng mặt vì án cấm thi đấu nội bộ. Kalou từng có giai đoạn là chủ công của Hertha, vậy nên kinh nghiệm cũng như cảm giác săn bàn của anh là rất quan trọng lúc này.

Nên nhớ Union Berlin có hàng thủ khá kín kẽ. Với sự chỉ huy của Neven Subotic, đội bóng này nhận số bàn thua còn ít hơn cả các đội đứng trên như Cologne, Hoffenheim. Vấn đề khiến Union Berlin tụt hậu như hiện nay là bởi hàng công quá cùn mòn khi ghi 32 bàn, ít hơn cả những đội xếp dưới như Mainz, Frankfurt…

Hôm nay, một may mắn của Union Berlin là họ được đón trở lại trung phong Andersson, người đã cống hiến 8 bàn cho Union từ đầu mùa. Tối nay, họ cũng sẽ có vị thuyền trưởng tài năng Urs Fischer (vừa trở lại sau khi về chịu tang cha vợ ở trận gặp Bayern). Liệu cái duyên của Andersson và sự tái xuất của HLV trưởng Fischer có giúp đội khách rời sân của Hertha với ít nhất 1 điểm?

  • Xem thêm: Soi kèo trực tuyến

Đội hình dự kiến trận Union Berlin vs Hertha

+ Hertha Berlin: Thomas Kraft, Maximilian Mittelstadt, Jordan Torunarigha, Niklas Stark, Lukas Klunter, Marvin Plattenhardt, Santiago Ascacibar, Vladimir Darida, Marius Wolf, Matheus Cunha, Krzysztof Piatek.

+ Union Berlin: Rafal Gikiewicz, Marvin Friedrich, Keven Schlotterbeck, Neven Subotic, Christopher Trimmel, Christian Gentner, Robert Andrich, Christopher Lenz, Yunus Malli, Marius Bulter, Sebastian Andersson.

Link xem trực tiếp Union Berlin vs Hertha 01h30 ngày 23/5

Trận cầu Union Berlin vs Hertha diễn ra lúc 01h30 ngày 23/5 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

https://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-hertha-vs-union-berlin-21971111

  • Xem thêm: Bundesliga

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?