Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool lỗ nhẹ tiền công nhưng vẫn lãi lớn nhờ chức vô địch

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 09:52
3/5 của 2 đánh giá
Các cầu thủ Liverpool sẽ phải chấp nhận chịu lỗ nhẹ từ một khoản tiền thưởng sau chức vô địch nhưng bù lại, vẫn có được số tiền cực khủng từ BTC Premier League.

Với việc đã chính thức lên ngôi vô địch sau 30 năm chờ đợi, các cầu thủ không chỉ vỡ òa sung sướng về chiếc cúp danh giá có được, mà là khoản tiền thưởng từ chính câu lạc bộ, cũng như ban tổ chức giải đấu.

Về phần tiền thưởng (dựa trên màn trình diễn trong suốt mùa giải) các cầu thủ Liverpool sẽ phải chấp nhận một khoản trừ ( từ 63 triệu bảng xuống còn 54 triệu bảng Anh).

Giải thích cho việc giảm tiền thưởng này, chính do sự thua lỗ từ tiền bản quyền truyền hình trong giai đoạn Covid-19 khiến cho các CLB cũng bị ảnh hưởng và khoản thưởng cho các cầu thủ sẽ giảm xuống chính xác là 14%.

Liverpool bị giảm một khoản tiền thưởng nhỏ sau chức vô địch

Khoản tiền thưởng dựa trên các trận đấu của các câu lạc bộ này sẽ giảm dần theo thứ hạng của các đội bóng trên bảng xếp hạng, được biết, mỗi bậc trên bảng xếp hạng chung cuộc sẽ giảm khoảng 2,7 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các cầu thủ Liverpool mất hoàn toàn lợi nhuận về tiền thưởng, sau khi chính thức lên ngôi ở mùa bóng năm nay, các thành viên của The Kop sẽ nhận được số tiền lớn lên đến 175 triệu bảng Anh từ ban tổ chức.

Đối với các câu lạc bộ còn lại, phần tiền thưởng cho vị trí cuối cùng của mùa bóng năm nay cũng là một động lực để các đội bóng thi đấu quyết liệt hơn trong những vòng đấu cuối cùng.

MU và cũng đang quyết tâm để có số tiền thưởng hậu hĩnh cuối mùa

Những đội bóng như Chelsea và Manchester United, bên cạnh việc cố gắng để có được một suất vào top 4 tham dự đấu trường Cúp C1 Châu Âu, 2 câu lạc bộ này cũng đang muốn có thêm nguồn tài chính bằng việc giữ được một vị trí của 4 đội dẫn đầu.

Nếu như hoàn thành được mục tiêu, cả 2 đội bóng này cũng có thể nhận được số tiền khoảng 100 triệu bảng Anh và con số này được dùng để phục vụ cho những thương vụ chuyển nhượng bom tấn vào mùa hè năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?