Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool mất “đá tảng” tới 6 tuần vì chấn thương

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Liverpool đã đón nhận tin không vui tử trung vệ Joel Matip khi anh phải thi đấu đến 6 tuần vì chấn thương đầu gối.

Mới đây bộ phận y tế của Liverpool đã báo tin buồn cho cổ động viên khi trung vệ trụ cột Joel Matip dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần.

Trước đó trung vệ người Cameroon gặp vấn trong cuộc chạm trán Sheffield United tại Ngoại hạng Anh vào cuối tháng 11. Theo kiểm tra y tế ban đầu anh chỉ bị chấn thương nhẹ và chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 tuần để hồi phục chấn thương. Anh cũng đã trở lại trong trận đấu gặp MU nhưng sau đó lại tái phát chấn thương.

Theo nguồn tin từ Evening Standard cho hay, ca chấn thương của Matip nặng hơn dự kiến và anh sẽ phải lỡ hẹn ít nhất 10 trận của Liverpool ở 6 tuần sắp tới.

Liverpool mất “đá tảng” tới 6 tuần vì chấn thương

Trong các trận đấu sắp tới trung vệ bỏ lỡ có trận đấu quan trọng gặp Man City hôm 10/11 có thể quyết định đến cuộc đua chức vô địch . Ngoài ra Matip sẽ vắng mặt ở trận đấu của Liverpool gặp Arsenal tại Cúp Liên Đoàn, màn so tài với Aston Villa ở Ngoại hạng Anh, trận gặp Genk ở Champions League.

Vắng Joel Matip, Klopp có 2 sự lựa chọn khác là Dejan Lovren và Joe Gomez ở vị trí trung vệ. Thế nhưng cả hai cầu thủ này đều không mang đến sự yên tâm cho Liverpool.

Dejan Lovren không thường xuyên được thi đấu và hay mắc sai lầm trong khi Joe Gomez thì chưa có được nền tảng thể lực tốt nhất vì mới bình phục chấn thương.

Bên cạnh tin không vui từ Matip, Liverpool đón nhận tin tốt từ tình hình chấn thương của Salah. Cầu thủ người Ai Cập đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và sẵn sàng ra sân trong những trận đấu tới cùng The Kop.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?