Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Liverpool, Solskjaer còn mang thêm tin sét đánh tới fan MU

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 - 07:22
5/5 của 1 đánh giá

MU không chỉ thất bại trước Liverpool ở trận đại chiến tại vòng 23 giải ngoại hạng Anh mà chia sẻ sau cuộc so tài này, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn mang thêm tới thông tin sét đánh nữa cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Ở trận đấu trên sân Anfield, MU đã thi đấu hoàn toàn lép vế so với Liverpool, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2 chung cuộc. Kết quả nói trên khiến thầy trò Solskjaer vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 đồng thời chưa thể thu hẹp cách biệt về điểm số với Chelsea – đội ở vòng đấu này cũng phải nhận thất bại khi chạm trán Newcastle.

Không chỉ thua trận tại Anfield, các fan hâm mộ MU còn đón thêm tin sét đánh từ trụ cột đội bóng là Marcus Rashford. Theo đó, chân sút người Anh nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần vì chấn thương lưng đang gặp phải. Thông tin này được chính HLV Solskjaer thừa nhận ở buổi họp báo sau trận.

Ông cho biết: “Rashford bị chấn thương nặng. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn sau trận đấu với Wolves tại FA Cup. Cậu ấy sẽ vắng mặt trong khoảng thời gian dài và nhiều khả năng sẽ chỉ có thể quay trở lại sau khoảng 6 tuần nữa. Tôi rất tiếc vì điều này bởi Rashford là nhân tố vô cùng quan trọng của đội bóng”.

Rashford dính chấn thương nghiêm trọng

Ngoài việc tiết lộ chấn thương mà Rashford đang gặp phải, vị chiến lược gia người Na Uy cũng đồng thời khẳng định đội bóng rất cần một tiền đạo đẳng cấp vào thời điểm này song sẽ không vội mua sắm trên thị trường chuyển nhượng.

“Chúng tôi đang rất cần một tiền đạo để củng cố chất lượng nơi hàng tấn công, tuy nhiên, chúng tôi sẽ không vội vàng trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi cần tìm hiểu xem ai là người thực sự phù hợp với đội bóng trước khi quyết định mang cái tên đó về CLB”.

Và Solskjaer xác nhận tiền đạo này sẽ nghỉ 6 tuần vì chấn thương nói trên

Sau thất bại trước Liverpool, MU sẽ trở về sân nhà Old Trafford để chạm trán Burnley ở vòng 24 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 23/1 tới. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Solskjaer tích luỹ thêm 3 điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua giành vé vào top 4 mùa giải năm nay.

Rõ ràng, hàng tấn công của Quỷ đỏ đang vô cùng mong manh khi ngoại trừ Martial và sao trẻ Greenwood, không có cầu thủ nào đủ sức đảm nhiệm vai trò tiền đạo tại đội bóng vào thời điểm này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?