Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 1/3: Liverpool trở lại mạch thắng, Suarez tịt ngòi 5 trận

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 07:15
4.3/5 của 2 đánh giá
Liverpool trở lại với cảm giác chiến thắng, Suarez tịt ngòi 5 trận là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 1/3.

Liverpool trở lại mạch thắng

Vào rạng sáng nay 1/3, Liverpool đã có chuyến làm khách đến sân của Sheffield United, trong khuôn khổ vòng 26 giải Ngoại hạng Anh. Trước trận đấu này, The Kop đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp tại giải đấu mà họ là đương kim vô địch.

Sau hiệp 1 không thể ghi bàn, Liverpool đã có được 2 bàn thắng trong hiệp 2 do công của Curtis Jones và pha phản lưới nhà của Bryan. Trận thắng này giúp Liverpool thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 2 điểm.

Liverpool tìm lại cảm giác chiến thắng

Suarez tịt ngòi 5 trận liên tiếp

Suarez vẫn là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Atletico mùa này với 16 bàn trên mọi mặt trận. Nhưng tính từ lần gần nhất nổ súng - lập cú đúp trong trận hoà Celta Vigo 2-2 hôm 8/2, anh liên tục tịt ngòi.

Tiền đạo người Uruguay lần lượt im tiếng trong các trận thắng Granada 2-1, hòa 1-1 và thua Levante 0-2 tại La Liga, thua Chelsea 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, và mới nhất là trận thắng Villarreal 2-0 tại La Liga.

HLV Malaysia nhận tin vui

Trang The Stars (Malaysia) dùng từ "thở phào" khi nói về phản ứng của HLV Tan Cheng Hoe trước quyết định của Malaysian Football League (MFL). Các giải vô địch quốc gia nước này sẽ khởi tranh mùa giải mới đúng kế hoạch từ ngày 5/3.

Theo chiến lược gia 52 tuổi, việc các tuyển thủ được chơi bóng sẽ tạo tiền đề tốt trước ngày lên tập trung trên đội tuyển quốc gia sau một năm không thi đấu vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

HLV Malaysia thở phào nhẹ nhõm 

Curtis Jones dành tặng bàn thắng cho Alisson Becker

Curtis Jones đã bày tỏ lòng kính trọng đối với thủ môn Alisson và người cha quá cố của thủ môn người Brazil, sau khi ghi bàn trong chiến thắng của Liverpool trước Sheffield United đêm qua.

“Bàn thắng này là dành cho bố của Alisson, cầu mong ông ấy yên nghỉ. Nếu Alisson nhìn thấy điều này, thì đây là dành cho anh.” Jones nói thêm: “Anh ấy là một chàng trai mạnh mẽ, một cầu thủ lớn của đội. Anh ấy không ở đây hôm nay nhưng chúng tôi chắc chắn nhớ anh ấy và tôi muốn dành thời gian này để dành bàn thắng của mình cho anh ấy, bố anh ấy và những người còn lại trong gia đình anh ấy.”

HLV Mano Polking đặt niềm tin vào 'bom tấn' 8 tỷ đồng

Mới đây, CLB TPHCM đã chính thức công bố thêm 1 ngoại binh nữa là tiền đạo Junior Barros. Junior Barros được đánh giá là bản hợp đồng khá chất lượng của "Chiến hạm đỏ". Mức định giá hiện tại của tiền đạo này đang là 300.000 Euro (gần 8.5 tỷ đồng)

HLV Mano Polking nói về tân binh: “Junior Barros có thời gian tập ngắn nhất so với cả đội nhưng cậu ấy hòa nhập rất tốt. Tôi tin là Junior Barros sẽ có những đóng góp giá trị cho thành tích của CLB TPHCM.”

HLV Mano Polking đặt niềm tin vào Barros

Solskjaer bực tức với quyết định khước từ quả 11m của trọng tài

Trong trận gặp Chelsea đêm qua, MU của Solskjaer đã bị từ chối một quả phạt đền, khi bóng chạm tay Hudson-Odoi trong vòng cấm Chelsea. Sau trận đấu, ông tỏ ra tức giận với tình huống này.

"Đối với tôi, có thể thấy đó là một tình huống dùng tay chơi bóng, nhưng trọng tài lại nghĩ rằng chính cầu thủ của chúng tôi đã làm điều đó, và họ [băng ghế dự bị của Chelsea] đã hét lên rằng cầu thủ của chúng tôi chơi bóng bằng tay. Sau đó xem lại video thì tôi thấy chúng tôi bị lấy mất 2 điểm."

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?