Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện áo đấu mới cực chất của HAGL được Kiatisak đăng tải

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 15:56
2.7/5 của 7 đánh giá
Mới đây, Kiatisak vừa đăng tải những hình ảnh đầu tiên về áo đấu của HAGL ở mùa giải 2021. Theo đó, các fan hâm mộ đội bóng phố Núi đang cảm thấy rất hào hứng vì những thiết kế cực chất của trang phục này.

Vào ngày 15/1 vừa qua, HAGL đã chính thức giới thiệu nhà tài trợ sẽ đồng hành cùng CLB trong mùa bóng mới. Đó chính là thương hiệu Red Bull, một nhãn hàng đồ uống vô cùng quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam.

Đây cũng là đơn vị đang tài trợ cho nhiều CLB nổi tiếng khác tại châu Âu như RB Leipzig hay Red Bull Salzburg. Việc HAGL có được nhà tài trợ ấy cũng là niềm vinh dự đối với đội bóng phố Núi.

Mới nhất, Kiatisak vừa tiết lộ mẫu áo đấu mới cực chất của HAGL trong mùa giải 2021 sắp tới. Áo đấu do hãng Mizuno thiết kế. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp đội bóng phố Núi nhận được hợp đồng tài trợ từ hãng thể thao này. Logo của hãng Mizuno được làm cân đối với logo HAGL bên ngực trái của các cầu thủ.

HAGL vừa ký hợp đồng với nhà tài trợ Red Bull 

Phía dưới là hình ảnh nhận diện thương hiệu Red Bull cùng cặp bò tót đỏ đặc trưng. Với việc ký hợp đồng với nhà tài trợ tới từ Thái Lan, đội chủ sân Pleiku cũng đã chia tay Thaco - đơn vị nắm giữ nhiều cổ phần và công ty. 

Với việc có nhà tài trợ mới, HAGL đang rất kỳ vọng vào những thành công trong mùa giải 2021. Ở trận ra quân, đội chủ sân Pleiku sẽ hành quân tới Thống Nhất để chạm trán Sài Gòn FC. Đây sẽ là thách thức dành cho thầy trò Kiatisak ở ngày khai màn.

Mùa giải năm nay, HAGL sẽ có 2 trang phục thi đấu, với màu trắng và màu vàng là các gam màu chủ đạo trong từng bộ áo đấu. Sự xuất hiện của nhà tài trợ Red Bull giúp cho trang phục đội bóng phố Núi nhìn rất bắt mắt. 

Kiatisak đã hé lộ mẫu áo đấu của HAGL mùa tới 

Chia sẻ trước thềm trận ra quân, vị chiến lược gia người Thái Lan cho biết: “Cầu thủ HAGL đang tập luyện rất chăm chỉ, và tôi cảm thấy lúc này các ngoại binh khá ổn. Dù chưa có thời gian hòa nhập nhưng họ là những người chuyên nghiệp, có kỹ thuật và sẽ cố gắng hết sức cống hiến cho CLB khi được tung vào sân.

Tôi tin tưởng vào các học trò của mình. Chiến thắng là điều quan trọng mà CLB hướng tới”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?