Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ thời điểm V-League 2020 chính thức trở lại lần 2 sau Covid-19

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 17:06
3.2/5 của 8 đánh giá
Giải VĐQG Việt Nam (V-League 2020) được cho là sẽ trở lại vào đầu tháng 10, sau hai lần phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Bóng đá Việt Nam đã 2 lần phải “đóng băng” vì dịch Covid-19, khiến BTC cùng các đội bóng gặp khó khăn lớn về tài chính. Dẫu vậy, VFF và VPF đang nỗ lực hết sức để từng bước đưa V-League 2020 tiếp tục diễn ra.

Theo đó, nguồn tin của Saostar tiết lộ, V-League 2020 dự kiến sẽ tổ chức trở lại vào đầu tháng 10, sau khi Cúp Quốc gia nhiều khả năng sẽ tái khởi động vào ngày 12/9. Nguyên nhân là hai đội bóng ảnh hưởng vì Covid-19 là CLB Đà Nẵng và Quảng Nam đã sớm bị loại.  

V-League 2020 có thể trở lại lần hai vào đầu tháng 10 

Được biết, thời điểm V-League tái xuất vào đầu tháng 10, cụ thể là ngày 3/10 hoặc trễ thêm 1 tuần để CLB Quảng Nam và Đà Nẵng có thêm 1 tháng tập luyện trở lại, trước khi tiếp tục thi đấu ở giải vô địch quốc gia.

Cũng theo Saostar, VPF chưa tính toán đến phương án đá tập trung. Lý do là điều này rất dễ xảy ra tranh cãi cho các đội về địa điểm thi đấu.

Một kịch bản khác là V-League 2020 có thể phải dừng nếu như giải đấu không thể diễn ra trong tháng 10. Vì thời gian kết thúc giải quá muộn để các đội bóng có thêm thời gian chuẩn bị cho mùa bóng 2021, cũng như các đội tuyển quốc gia thi đấu rất nhiều vào năm sau.

Sau khi tái khởi động Cúp Quốc gia vào ngày 12/9

Vào ngày mai (20/8), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ nhận được thông báo của AFC về việc hoãn các giải đấu như AFC Cup. Sau đó, VPF đưa ra kế hoạch để V.League 2020 trở lại và gửi kế hoạch các đội bóng trong 2 ngày tới.

Hiện tại, các CLB tại V-League vẫn đang duy trì tập luyện để chuẩn bị cho ngày tái xuất sân cỏ. Đáng chú ý, Hà Nội FC đã có sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu – cầu thủ mới trở về từ Hà Lan và thực hiện xong thời gian cách ly 14 ngày, ở buổi tập mới nhất.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?