Bạn muốn tắt quảng cáo?

Loạt ảnh cực phẩm của hot girl bể bơi - Nguyễn Bích Ngọc

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 15:44
3/5 của 11 đánh giá
Nguyễn Bích Ngọc được đông đảo cộng đồng mạng biết đến nhờ những tấm hình đốt mắt bên cạnh bể bơi. Nổi bật trên mạng xã hội là thế nhưng không nhiều người biết rõ về cuộc sống ngoài đời của cô bạn xinh đẹp này.

Giống như biết bao cô gái khác, Nguyễn Bích Ngọc (sinh năm 2000) có sở thích chụp ảnh để lưu lại tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, trong một ngày bất ngờ một fanpage nổi tiếng chuyên về sắc đẹp đã đăng tải hình ảnh của cô nàng và không tiếc lời khen về nhan sắc cũng như thân hình của Bích Ngọc.

Kể từ đó cô nàng được mọi người biết đến nhiều hơn. Đặc biệt bức hình cô tạo dáng bên hồ bơi trong bộ bikini đã khoe trọn vẹn hình thể nổi bật khiến nhiều chị em phải ghen tị. Lượng theo dõi cô nàng cũng từ đó mà tăng lên đáng kể.

Bích Ngọc hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Tài chính – Ngân hàng của trường Đại học Thương Mại. Được mọi người biết đến, Bích Ngọc cũng rất vui.

Tuy vậy việc được nhiều người biết đến cũng mang đến cho Bích Ngọc khá nhiều phiền toái. Ngoài những lời khen tích cực, cô nàng cũng nhận được những lời bình luận khiếm nhã.

Ngoài thời gian trên ghế giảng đường đại học, Bích Ngọc hiện còn là mẫu ảnh, KOL, và quảng cáo sản phẩm. Nhờ nhan sắc nổi bật cùng lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng nổi tiếng tìm đến Ngọc để hợp tác. Công việc này mang đến cho Ngọc thu nhập kha khá, giúp cô rất nhiều trong cuộc sống, phụ giúp phần nào cho gia đình của mình và đặc biệt hơn là nó còn thỏa thích đam mê chụp hình của cô nàng.

Sở hữu chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng ấn tượng, Bích Ngọc tự tin khoe thân hình đồng hồ cát bên cạnh bể bơi.

Nổi bật trên mạng xã hội là thế tuy nhiên không phải ai cũng biết những sở thích ngoài đời của cô nàng. Ngoài chụp ảnh, Bích Ngọc còn là một người yêu thích thể thao và du lịch.

Bóng đá cũng là môn thể thao mà cô nàng yêu thích. Trong số các đội bóng trên thế giới, là đội bóng Bích Ngọc hâm mộ nhất.

“Không nhiều người biết những sở thích ngoài đời của mình. Để duy trì được vóc dáng, mình thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao trong đó có cầu lông. Mình cũng là một người thích theo dõi bóng đá”

“Real Madrid là đội bóng mình yêu thích nhất. Dù CLB đang có thành tích không tốt trong thời gian vừa qua nhưng mình tin đội bóng Hoàng gia sẽ sớm lấy lại vị thế tại châu Âu”

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Bích Ngọc khẳng định bản thân sẽ tiếp tục theo đuổi con đường đã chọn. Ngoài ra, cô đang ấm ủ một dự án kinh doanh sau khi ra trường.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?