Bạn muốn tắt quảng cáo?

Loạt ảnh đẹp tựa thiên thần của hot teen hâm mộ Messi

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 15:12
3.6/5 của 5 đánh giá
Nguyễn Quỳnh Anh nổi bật trên mạng xã hội nhờ nhan sắc đẹp tựa thiên thần. Và cô nàng càng trở nên đặc biệt hơn khi có một tình yêu cháy bỏng với trái bóng tròn và thần tượng cầu thủ nổi tiếng thế giới – Lionel Messi.

Với tài năng đã được kiểm chứng, không ngạc nhiên khi của Barcelona có rất nhiều fan ở khắp nơi trên thế giới. Ngày nay, việc một cầu thủ nổi tiếng bóng đá thế giới như Messi không chỉ ít fan hâm mộ là nam giới, những fan nữ cũng khá đông đảo.

Nguyễn Quỳnh Anh (2003), một cô gái xinh đẹp quê Hưng Yên được biết đến với tình yêu với trái bóng tròn và một fan hâm mộ đặc biệt của Messi. Trước đây cô nàng từng gây sốt trên mạng xã hội khi tung ra bộ ảnh mới cực cá tính tại sân bóng đá khiến CĐM không khỏi khen ngợi.

Chỉ cần mặc chiếc áo tuyển Argentina, cô nàng cũng đủ khiến các chàng trai phải đổ gục vì nhan sắc trong trẻo của mình. Sở hữu gương mặt trái xoan, đôi môi trái tim, chiếc mũi cao cùng đôi mắt hút hồn chính là những điểm cộng ấn tượng của cô nữ sinh Hưng Yên.

Nói về tình yêu với các môn thể thao trong đó có bóng đá, Quỳnh Anh chia sẻ: “Mình rất thích chơi thể thao. Vì vậy môn thể thao nào mình cũng chơi được. Ngay từ bé mình đã được gia đình truyền cho tình yêu thể thao, nhất là từ ba của mình. Mỗi khi ba rảnh là ba rủ con gái ra ngoài đi chơi đá bóng, cầu lông, rồi đi bơi,...Càng lớn thì thời gian học và làm việc của mình càng nhiều, giờ đây tuy không chơi thể thao với ba nhiều như trước nhưng trong mình vẫn luôn còn tình yêu mãnh liệt với thể thao”

“Nếu theo dõi mình trên mạng xã hội thì nhiều người sẽ biết mình là một fan hâm mộ của Messi và tuyển Argentina. Mình cũng được mọi người biết đến nhiều hơn khi thực hiện bộ ảnh đầu tay trên sân cỏ”

“Ngay sau khi mình chụp bổ ảnh ấy, hình ảnh của mình được mọi người chia sẻ rộng rãi trên các trang báo, các trang mạng xã hội, các hội nhóm thể thao, nhiếp ảnh và ngắm gái xinh toàn quốc. Thật sự mình cũng khá bất ngờ vì mình chỉ định chụp bộ ảnh ấy vì tình yêu đam mê thể thao và có ý định giữ làm kỷ niệm thôi vậy mà lại được tất cả mọi người đón nhận rất nồng nhiệt và mình cũng nhận được rất nhiều lời khen. Cũng chính từ đó mình mới bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp làm người mẫu ảnh.”

Hiện tại bên cạnh thời gian ngồi học trên ghế nhà trường, Quỳnh Anh còn thể sức với lĩnh vực mẫu ảnh. Tuy vậy cô không để công việc này làm ảnh hưởng tới học tập.

 Phong cách thời trang cũng là điểm cộng với Quỳnh Anh: “Mình muốn hướng đến tất cả các phong cách thời trang. Đơn giản vì theo suy nghĩ và tính cách của mình là thích sự thay đổi, phong phú, đa dạng và luôn mới mẻ chứ không thích một điều gì đó nhất định, một màu. Bởi vậy mới thấy tất cả các bộ ảnh mình đăng tải trên trang cá nhân mỗi bộ ảnh đều mang tính cách và sở hữu thần thái khác nhau.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?