Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhan sắc nhẹ nhàng đúng chuẩn “mối tình đầu” của Thu Uyên

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 15:06
2.8/5 của 16 đánh giá
Thu Uyên sớm nổi tiếng với cộng đồng mạng bởi nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo. Nhờ vẻ đẹp ngoại hình không phải ai cũng có được, Thu Uyên hiện đang là mẫu ảnh triển vọng tại Hà Nội.

Thu Uyên (2001), quê Yên Bái và hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô bạn hiện đang làm mẫu ảnh tự do cho nhiều cửa hàng thời trang khác nhau.

Cô nàng 20 tuổi được cộng đồng mạng đánh giá là người sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo. Những người lần đầu tiên gặp hoặc nhìn ảnh của Thu Uyên đều nhận xét như vậy.

Nhìn cô bạn này cười mọi người đã thấy rất có thiện cảm rồi. Rõ ràng là cô nàng không phải xinh đẹp kiểu quá xuất sắc nhưng đôi mắt cong cong, gương mặt nhỏ, mái tóc dài đến nụ cười dễ thương đều làm người đối diện cảm thấy rất dễ chịu.

Những hình ảnh của Thu Uyên khiến những anh chàng đã và đang yêu nhận xét về nhan sắc của cô như “mối tình đầu” khó phai.

Sở hữu nhan sắc nổi bật chẳng khác nào những diễn viên Hàn Quốc, Thu Uyên thường nhận được lời mời chụp ảnh cho các cửa hàng thời trang mang phong cách của xứ sở kim chi.

Thu Uyên bén duyên với nghề ảnh là vào năm 18 tuổi. Lúc đầu, còn khá nhút nhát và bỡ ngỡ, nhưng sau khi chụp bộ ảnh đầu tiên, cô dần tìm kiếm được niềm yêu thích với ảnh.

Với cá nhân Thu Uyên, cô bạn đang từng ngày tích lũy kinh nghiệm để bản thân trở nên hoàn thiện, hướng tới một mẫu ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra Thu Uyên cũng muốn học hỏi những kỹ năng kinh doanh phát triển của các cửa hàng lớn nhỏ để thực hiện hóa ước mơ kinh doanh thời trang.

Theo tìm hiểu, trước đây Thu Uyên từng cảm thấy rất tự ti về bản thân mình. Cô mặc cảm với thân hình “quá khổ” và hạn chế tiếp xúc với mọi người. Khi đã trở thành một thiếu nữ, Thu Uyên nhận thức được bản thân cần phải thay đổi. Cô bắt đầu chú ý đến gương mặt, che chắn và chăm sóc da kỹ hơn, cải thiện cân nặng và sức khỏe của bản thân, thay đổi ngoại hình.

Nổi bật là thế nhưng không phải ai cũng biết đến sở thích cá nhân cũng như thần tượng của Thu Uyên. Chia sẻ với Bóng Đá 365, ở môn thể thao vua cô hâm mộ bởi sự tử tế của anh từ trong công việc lẫn tình cảm.

“Công Phượng là cầu thủ mình yêu mến nhất ở Đội tuyển Việt Nam. Anh ấy là một cầu thủ tài năng, một nhân cách lớn và một người đàn ông hoàn hảo trong chuyện tình cảm”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?