Bạn muốn tắt quảng cáo?

Loftus-Cheek nói gì về tương lai của mình?

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 19:03
5/5 của 1 đánh giá

Loftus-Cheek bác bỏ khả năng sẽ ra đi vào tháng Một và nói rằng đang tập trung hoàn toàn vào thi đấu cho Chelsea.

Xem thêm:

Ruben Loftus-Cheek nói rằng anh đang hoàn toàn tập trung vào việc giành được một suất đá chính thường xuyên tại Chelsea dưới thời Maurizio Sarri. Tiền vệ 22 tuổi chưa hẳn đã giành được sự tin tưởng tuyệt đối của người thầy nhưng hiện đang có một thông số khá tốt. 5 bàn thắng trong 6 trận đấu gần nhất cho đội bóng mà anh gia nhập từ năm 8 tuổi là một tín hiệu đáng mừng với các CĐV của Chelsea.

Loftus-Cheek tiếp tục chứng tỏ được sự bén duyên của mình với bàn thắng khi tiếp tục lập công giúp Chelsea vượt qua Fulham với tỉ số 2-0, qua đó cũng chiếm lại được vị trí thứ trên từ tay .

Loftus-Cheek đang liên tục tỏa sáng mỗi khi có cơ hội ra sân

Khi được hỏi về các tin đồn cho rằng anh sẽ ra đi vào tháng Một tới đây, Loftus-Cheek nói rằng anh không quan tâm quá nhiều về việc đó và đang tập trung để phát triển bản thân hơn nữa dưới bàn tay của Sarri.

“Tôi đã thấy những gì được nói trên các phương tiện truyền thông và tôi đang cố gắng không để tâm tới nó”, Loftus-Cheek chia sẻ. “Hiện tôi vẫn đang ở Chelsea và tôi muốn tập trung giúp đỡ đội bóng giành được những mục tiêu đề ra”.

“Khi ở trên sân bóng và ở cạnh các đồng đội thì tôi không được có những suy nghĩ tiêu cực bởi vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến toàn đội. Vì thế nên đầu óc tôi hiện tại đang dành hoàn toàn cho việc thi đấu cho Chelsea và hiểu triết lý chiến thuật của Sarri”.

“Sắp tới sẽ có rất nhiều trận đấu diễn ra và việc xoay tua cũng sẽ xảy ra vì vậy tất cả chúng tôi cần phải sẵn sàng về mặt thể chất cũng như tinh thần. Tôi đã nói chuyện với HLV và tôi hiểu rõ những gì ông ấy muốn ở tôi”.

Tiền vệ 22 tuổi không quan tâm quá nhiều về các tin đồn chuyển nhượng

“Chúng tôi trò chuyện rất nhiều và bạn cũng có thể nghe Sarri phát biểu ở buổi họp báo rằng tôi cần phải học hỏi thêm về chiến thuật. Và đó cũng là thứ tôi đang cố gắng phát triển từng ngày. Mỗi khi có cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đáp lại kỳ vọng”.

“Đó là sự tập trung hàng đầu hiện tại của tôi. Tôi có một gia đình và bạn bè rất tốt bụng luôn giúp đỡ tôi kể cả ở những thời điểm khó khăn. Tôi cũng biết rõ bản thân muốn gì trong tương lai”.

“Mọi cầu thủ bóng đá đều phải trải qua những khoảng thời gian khắc nghiệt. Từ việc được thường xuyên ra sân cho đến lúc phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đó chính là bóng đá, đó chính là cuộc sống. Mọi chuyện có thể sẽ xảy ra bất kì lúc nào và bạn luôn phải có một tâm lí vững vàng”.

Trận đấu với Fulham vào cuối tuần qua cũng là trận đấu thứ 50 của Loftus-Cheek tại Premier League tính cả thời gian anh khoác áo Crystal Palace khi được cho mượn vào mùa giải năm ngoái.

Loftus-Cheek đang được Sarri chỉ dẫn rất nhiệt tình

Sarri đã yêu cầu tiền vệ người Anh nâng cao nhận thức cũng như hiểu rõ về chiến thuật của ông. Và Loftus-Cheek cũng được hướng dẫn cụ thể về việc làm thế nào để tăng thêm cơ hội được ra sân.

“Tôi luôn luôn cố gắng để cải thiện bản thân qua từng trận đấu. Tần suất ghi bàn vào thời điểm hiện tại của tôi là khá tốt nhưng tôi vẫn cần cải thiện nhiều hơn nữa. Tôi luôn muốn trở thành một tiền vệ ghi bàn và hy vọng rằng tôi có thể tiếp tục xây dựng lối chơi của mình”.

>>>Xem thêm: mới nhất hôm nay đang được dư luận quan tâm.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?