Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lukaku gắt gỏng với HLV Mourinho vì bị “ra rìa”

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 20:22
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Romelu Lukaku của Man United đã không còn được HLV Mourinho sử dụng thường xuyên. Bất mãn vì không được trọng dụng, chân sút người Bỉ đã từng to tiếng với Người Đặc biệt.

Xem thêm:

Tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku đang tỏ rõ thái độ khó chịu khi không còn được HLV Mourinho xếp đá chính trong những trận đấu gần đây của Manchester United.

Theo đó, chân sút 25 tuổi cho biết anh đã từng có cuộc trao đổi vô cùng gay gắt với chiến lược gia người Bồ Đào Nha về tình hình của mình tại sân Old Trafford thời gian trở lại đây.

Lukaku từng gắt gỏng với HLV Mourinho vì không được đá chính

Khi được hỏi cảm giác khi phải ngồi dự bị, Lukaku phát hờn: “Lúc ấy, tôi như kiểu, trời đất, cái quái gì vậy? Tôi đã tranh luận với HLV Mourinho rằng kể từ sau World Cup, tôi cảm thấy mệt mỏi. Dù sao, quyết định vẫn là ở ông ấy”.

“Ông ấy nói rằng trông tôi có vẻ không vui. Tôi đã rất tức giận và trả lời ‘Phải, tôi không hài lòng chút nào, thầy nghĩ tôi cười được sao?'”

“Cuộc tranh luận kéo dài tầm 10 phút. Sau đó, tôi thấy như được giải tỏa mọi thứ và sẽ đón nhận mọi chuyện diễn ra tiếp theo”, cầu thủ này cho biết.

Lukaku đang dần mất vị trí thi đấu chính thức

Lukaku đã vắng mặt trong một số trận đấu gần đây của MU. Chân sút người Bỉ ngồi dự bị ở 2 trận gặp Man City và Everton, tổng số phút trên sân chỉ là 58. 

Đêm qua, tiền đạo mang áo số 9 cũng chỉ vào sân ở giữa hiệp 2 trong cuộc đối đầu Young Boys ở UEFA Champions League. Bàn thắng muộn của Fellaini giúp Quỷ Đỏ có tấm vé sớm vào vòng knock-out.

>>Tham khảo thêm: cập nhật

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?