Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luke Shaw chán chường dưới chướng Mourinho, hồi sinh khi Solskjaer đến

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 15:39
5/5 của 2 đánh giá
Hậu vệ Luke Shaw mới đây đã có những chia sẻ với đài BBC về Jose Mourinho cũng như Ole Gunnar Solskjaer, 2 ông thầy anh đã và đang gắn bó.

đang ngày một chứng minh sự hiệu quả trong màu áo MU. Anh từng bước lấy lại phong độ, để rồi trở thành phương án số một bên hành lang cánh trái của Qủy đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên trong quá khứ, Shaw từng có quãng thời gian cực kỳ tồi tệ khi còn hợp tác với HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có 2 năm rưỡi cầm quân ở sân Old Trafford trước khi bị sa thải vào cuối năm 2018.

Mourinho từng khá gay gắt với Shaw, khi trong trận đấu với vào năm 2017, ông từng tuyên bố rằng bản thân phải chỉ dẫn từng chút một cho cầu thủ này. Điều này khiến cho mối quan hệ đôi bên không được bền chặt.

Shaw không hợp với cách làm việc của Mourinho

 Hậu vệ người Anh chia sẻ về quãng thời gian đó như sau: “Đó là thời điểm khó khăn vì tôi không thể truyền đạt được cảm xúc của tôi, hoặc mọi người cũng chỉ nghe câu chuyên từ một phía”.

“Lúc đó tôi biết rằng tốt hơn hết là bản thân nên im lặng. Có nhiều người ủng hộ tôi và tôi biết bản thân nhận được sự hỗ trợ, nhưng rõ ràng việc im lặng và cải thiện bản thân là điều đáng làm hơn. Tôi đã trải qua nhiều điều để trở thành một cầu thủ giỏi hơn”.

Khi Mourinho bị sa thải, Solskjaer đã đến và giúp Shaw thoải mái hơn về mặt tinh thần. Chính cầu thủ sinh năm 1995 đã ca ngợi tài ứng nhân xử thế của ông thầy người Na Uy.

Solskjaer tạo điều kiện tốt về tinh thần để Shaw an tâm thi đấu

Cụ thể, Shaw cho hay: “Phong cách của Solskjaer mang lại nhiều lợi ích cho tôi nhất. Khả năng đối nhân xử thế của ông ấy không có ai bì lại được, thực sự Solskjaer là một người rất tốt”.

“Tôi cảm thấy ông ấy biết chính xác những gì cần làm để phát huy hết khả năng của các cầu thủ. Thật tuyệt khi có người luôn khoác vai mình. Tôi sẽ là người nói dối nếu như cho rằng điều ấy không khiến bạn tốt hơn. Đây chính là niềm tin của một HLV thể hiện tới tôi và đã giúp bản thân tôi lên trình”.

Video highlight MU vs - Vòng 5 Cúp FA

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?