Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do khiến Ansu Fati không thể là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” trước Villareal

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 12:05
3.1/5 của 14 đánh giá
Tiền đạo trẻ của Barcelona đã có một trận đấu rất hay, nhưng một lý do hài hước đã khiến anh không thể nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” trước Villareal

đã có trận đấu đầu tiên của La Liga cho Barcelona rất thành công với 2 bàn thắng và một đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha đã thi đấu rất xuất sắc và chững chạc trước những người đàn anh tại và xứng đáng được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trên thực tế, danh hiệu này vốn đã thuộc về Ansu Fati, nhưng có một lý do khá hài hước khiến cho tiền đạo này không được trao danh hiệu cá nhân này.

Cụ thể, hãng bia Budweiser hiện tại đang là một trong những nhà tài trợ của La Liga và sẽ không trao giải thưởng này cho một cầu thủ vẫn chưa đến tuổi sử dụng đồ uống có cồn như Ansu Fati (17 tuổi).

Ansu Fati không thể nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận"

Đáng nói ở điểm, việc trao giải thưởng này không có nghĩa là Ansu Fati bắt buộc phải sử dụng những sản phẩm của Budweiser ngay lập tức như một phần trong giao kèo với danh hiệu được trao, nhưng vẫn không rõ lý do tại sao mà nhà tài trợ này lại cương quyết đến vậy trong việc đưa ra ý kiến không trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” cho ngôi sao trẻ của Barca.

Thay vào đó, người được vinh dự nhận danh hiệu này là , một công thần của Barcelona và chơi bóng rất ăn ý với đội trưởng .

Alba là người nhận danh hiệu cá nhân thay cho Ansu Fati

Tuy không ghi một bàn thắng nào trong trận đấu vừa rồi thế nhưng Alba vẫn có đóng góp rất lớn vào lối chơi của Barcelona và vẫn là một phần không thể thiếu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Mùa giải năm nay, bên cạnh việc sử dụng những nhân tố mới, các công thần của Barcelona cũng đóng góp những vai trò rất quan trọng. Lionel Messi, Jordi Alba, Ter , Gerard Pique đều vẫn là những nhân tố không thể thiếu trong bộ khung mà Ronald Koeman xây dựng.

HLV người Hà Lan vẫn đang trong quá trình hoàn thiện đội hình và sẽ cần một vài bản hợp đồng nữa để tăng tính cạnh tranh cho Barcelona.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?