Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City có chi tiền tấn cũng không thể mua được Maguire

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 14:49
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ tân binh của Quỷ đỏ – Harry Maguire được cho là đã từ chối một mức đãi ngộ rất cao mà nửa xanh thành Manchester đề ra để quyết định đến với Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Giữa hai đội bóng hàng đầu của Premier League là Manchester United và Manchester City, ở thời điểm hiện tại, sẽ có rất nhiều cầu thủ lựa chọn gia nhập đội chủ sân Etihad, không chỉ vì mức đãi ngộ cao, mà khả năng chinh phục những danh hiệu của Man xanh cũng là nhỉnh hơn người hàng xóm rất nhiều.

Thế nhưng, với trung vệ của ĐT Anh – Harry Maguire, việc được khoác lên mình chiếc áo của Quỷ đỏ có lẽ đã là niềm mơ ước từ rất lâu. Có lẽ cũng chính vì vậy mà những khoản tiền khổng lồ mà The Citizens đưa ra không hấp dẫn được ngôi sao 25 tuổi này.

Maguire đã quyết định đến với MU thay vì Man City

Được biết, Manchester City đã đưa ra lời đề nghị với mức lương lên tới 270.000 bảng/tuần, biến Maguire trở thành một trong những trung vệ có đãi ngộ cao nhất thế giới.

Ấy vậy mà sau tất cả, Maguire vẫn đến với MU, một đội bóng vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng, và chỉ có thể đáp ứng cho anh 190.000 bảng/tuần, con số khiêm tốn hơn rất nhiều với nhà đương kim vô địch .

Chính sự mến mộ mà trung vệ người Anh dành cho Quỷ đỏ đã thôi thúc anh đến với đội chủ sân Old Trafford trong những năm tháng tiếp theo của sự nghiệp.

Maguire đến với MU không phải vì tiền

Trên thực tế, dù đưa ra mức lương rất cao cho Maguire, thế nhưng Manchester City lại không thể giành lấy chữ ký của cầu thủ này do không “bạo chi” bằng đối thủ cùng thành phố, bằng chứng là MU đã đưa ra mức giá 80 triệu bảng để thuyết phục thành công Leicester City.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?