Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City có ứng viên thay thế sáng giá nếu Pep Guardiola ra đi

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 11:04
3.3/5 của 2 đánh giá
Tương lai của HLV Pep Guardiola trở nên không chắc chắn khi Man City bị loại khỏi cúp C1 mùa này. Đội chủ sân Etihad đang coi Mauricio Pochettino là một lựa chọn nếu Pep Guardiola không gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Pep Guardiola đang ở năm cuối cùng của hợp đồng đã ký với Man City, ông vẫn chưa cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Etihad.

Theo The Sun, Mauricio Pochettino đang lọt vào tầm ngắm của Man City. Cựu HLV của Tottenham sẽ là sự thay thế hoàn hảo trong trường hợp họ không thể thuyết phục Pep Guardiola gia hạn hợp đồng.

Mauricio Pochettino có thể là người thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Man City

Mauricio Pochettino được đánh giá rất cao sau những gì ông đã làm ở Southampton và Tottenham. Chiến lược gia 48 tuổi vẫn chưa có bến đỗ mới kể từ khi rời câu lạc bộ phía bắc London vào tháng 11 năm ngoái.

Pochettino cũng đang là một ứng cử viên sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng ở Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đang tìm kiếm một HLV mới để thay thế Quique Setien sau trận thua muối mặt tại cúp C1 trước Bayern Munich.

Ronald Koeman cũng đang được Barcelona xem xét, đồng nghĩa với việc Pochettino vẫn có thể đến Man City vào năm sau.

Sau trận thua Lyon tại cúp C1, HLV Pep Guardiola tỏ rõ sự thất vọng: “Man City đã cố gắng tìm kiếm khoảng trống trong 25 phút đầu tiên nhưng không thành công. Lyon chơi chặt chẽ và bịt kín đường vào khung thành. Sang hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng chừng đó là chưa đủ. Ở những trận đấu quan trọng như thế này, bạn phải có màn trình diễn hoàn hảo nếu muốn giành chiến thắng.

Chúng tôi đã mắc sai lầm ở vòng cấm của mình lẫn đối phương vào thời điểm quan trọng và đó là lý do tại sao chúng tôi bị loại”.

Pep thất vọng với màn trình diễn của các học trò trong trận thua Lyon

Bất chấp việc Man City không thể vào đến bán kết cúp C1 kể từ khi được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha, đội bóng này vẫn rất mong muốn ông cam kết tương lai lâu dài ở sân vận động Etihad.

Pep Guardiola đã giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 3 League Cup kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV của Man City vào năm 2016.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?