Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City thắng thuyết phục MU, Guardiola vẫn âu lo vì… PSG

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 10:40
5/5 của 1 đánh giá

Dù Man City đã có chiến thắng thuyết phục trước MU tại trận bán kết lượt đi cúp liên đoàn Anh, tuy nhiên, chia sẻ sau trận đấu, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra đầy âu lo khi nói về màn tái ngộ với đại kình địch.

Man City đã có 90 phút tuyệt vời tại Old Trafford. Dù bị đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của MU song đoàn quân của HLV Pep Guardiola thi đấu hoàn toàn áp đảo so với đội chủ nhà. Chỉ trong 45 phút đầu tiên hiệp một, Man City đã dẫn trước tới 3-0 trước khi khép lại cuộc so tài nói trên với kết quả 3-1.

Rõ ràng, chiến thắng ngay tại nhà hát của những giấc mơ giúp cho Man City nắm giữ lợi thế rất lớn trước thềm màn tái ngộ đại kình địch trên sân nhà vào ngày 30/1 tới. Dù đội bóng sở hữu thành tích tốt và tràn trề cơ hội giành quyền vào chung kết, tuy nhiên, chia sẻ sau màn so tài vừa qua, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng.

Theo đó, ông khẳng định: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt và chiến thắng là điều tuyệt vời. Tuy nhiên, đây là Man United và không thể chủ quan trước họ khi cuộc so tài chưa thể kết thúc. Hãy nhìn PSG thất bại trước MU ra sao tại cúp C1 mùa giải trước để lấy đó làm bài học.

Chiến thắng này chưa nói lên nhiều điều và chúng tôi vẫn sẽ phải thi đấu nỗ lực cho trận lượt về. Bất cứ một sơ sảy nhỏ nào cũng khiến Man City phải trả giá đắt và tôi chắc chắn không muốn điều đó xảy ra”.

Dù Man City giành chiến thắng thuyết phục trước MU

Ngoài việc cảnh báo các học trò, vị chiến lược gia người TBN cũng đồng thời dành lời khen bất ngờ cho MU, bất chấp việc Quỷ đỏ đã thua trận hoàn toàn trước đội bóng của ông. Cụ thể, Guardiola nhấn mạnh:

“Luôn luôn rất khó kiểm soát Rashford và cách thức tấn công mà MU triển khai. Họ đã chơi tốt trong hiệ hai và chính điều ấy giúp cho họ có bàn thắng. MU vẫn thi đấu ổn dưới triều đại Solskjaer, tôi không nghĩ một trận thua như thế này ảnh hưởng nhiều tới họ”.

Song HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra cẩn trọng trước lượt về

Sau khi đánh bại MU, Man City sẽ trở về giải ngoại hạng Anh để chạm trán Aston Villa tại vòng 22 vào ngày 12/1 sắp tới. Hiện tại, The Citizens đang xếp thứ 3, phía sau Liverpool với Leicester City.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?