Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City thắng trận, Guardiola vẫn báo 2 tin không vui

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 09:59
5/5 của 1 đánh giá
Man City giành chiến thắng trước Aston Villa ở trận đá bù vòng 1 giải Ngoại hạng Anh nhưng HLV Pep Guardiola vẫn báo liên tiếp 2 tin không vui về tình hình lực lượng.

Man City xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước Aston Villa ở trận đá bù vòng 1 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay. Sau rất nhiễu nỗ lực, Bernado Silva mới đem về bàn thắng mở tỉ số ở phút 79, trước khi Gundogan thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 90, ấn định thắng lợi cho Man City.

3 điểm có được giúp Man City củng cố vị trí thứ 2 với 38 điểm, bằng điểm với đội xếp sau là Leicester City nhưng hơn về hiệu số (+18 so với +14). The Citizens vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá và nếu giành chiến thắng, họ có thể soán ngôi đầu bảng của đội bóng cùng thành phố MU.

Tuy nhiên, niềm vui thắng trận của Man City đã không trọn vẹn vì 2 trụ cột đã phải rời sân trong trận đấu với Aston Villa vì chấn thương. Đó là trường hợp của Kyle Walker và Kevin De Bruyne. Nếu như Walker chỉ thi đấu vỏn vẹn 28 phút thì De Bruyne ở trên sân đến phút 59 và bị thay ra.

=>> Xem thêm: kết quả giải ngoại hạng anh

De Bruyne rời sân vì chấn thương trận gặp Aston Villa

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola đã đưa ra cập nhật về tình hình của bộ đôi kể trên: "Hiện tại, tôi cũng chưa nghe báo cáo cụ thể đến từ đội ngũ y tế. Tôi chỉ biết rằng Walker gặp một chút vấn đề và cậu ấy xin được rời sân.

Trong khi đó, De Bruyne đang thi đấu ổn thì lại ôm đùi và ra vẻ đau đớn. Có lẽ cậu ấy bị đau cơ bởi điều này đã xuất hiện trong những trận đấu gần đây. Hy vọng tất cả đều ổn".

Bất kì sự vắng mặt nào ở thời điểm này đều khiến Man City gặp khó khăn, nhất là khi lịch thi đấu vô cùng dày đặc và một sai lầm dù là nhỏ nhất cũng phải trả giá cực đắt. Đoàn quân của HLV Guardiola đang có chuỗi phong độ ấn tượng với 6 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Tính trên mọi đấu trường, Man City đã bất bại 16 trận.

Man City sở hữu phong độ cực cao

"Chưa có đội bóng nào thắng 5, 6 vòng đấu liên tiếp ở giải Ngoại hạng mùa này, nhưng đây mới chỉ là lượt đi của mùa giải mà thôi. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Quan trọng là tinh thần toàn đội lúc này đang rất tuyệt vời", Guardiola nói thêm.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?