Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City gặp tổn thất lớn trước đại chiến với Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 07:13
3.5/5 của 2 đánh giá
Theo xác nhận mới nhất của HLV Pep Guardiola, Man City sẽ chịu tổn thất cực lớn trước trận đại chiến với Real Madrid ở lượt về cúp C1 mùa 2019-2020 diễn ra vào ngày 7/8 tới đây.

Tối qua 10/7, lễ bốc thăm vòng tứ kết và phân cặp ở bán kết cúp C1 đã được tổ chức tại trụ sở chính của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Theo đó, các trận đấu còn lại của vòng 1/8 cúp C1 sẽ được diễn ra vào ngày 7/8 và 8/8 tới.

Sau khi xác nhận trận lượt về giữa Man City và Real Madrid diễn ra vào ngày 7/8, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ với báo giới. Tại đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đem tới tin không vui với NHM, khi khẳng định tiền đạo số 1 của đội bóng, Aguero sẽ không kịp bình phục cho trận đại chiến này.

“Tôi đã nói với các bạn rất nhiều lần rồi. Không là không”, Guardiola khẳng định. “Chúng tôi đối đầu với Real Madrid. Nếu chúng tôi mải nghĩ về việc sẽ giành chức vô địch thế nào, Real Madrid sẽ ‘thổi bay’ chúng tôi”.

Aguero không kịp bình phục chấn thương 

Không có sự phục vụ của Aguero, Man City sẽ phải chịu tổn thất cực lớn. Bởi lẽ, Augero là chân sút chủ lực của đội chủ sân Etihad với 23 bàn thắng có được trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Trước đó, tiền đạo người Argentina đã dính chấn thương sụn gối trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley hồi tháng 6. Ngay sau đó, Aguero đã bay thẳng sang Barcelona để được bác sĩ ưa thích Ramon Cugat thực hiện ca phẫu thuật.

Dù ca phẫu thuật thành công nhưng theo dự kiến, Aguero sẽ phải mất từ 4-6 tuần để hồi phục. Thời điểm hồi phục trùng vào đúng thời điểm Cúp C1 quay lại, nhưng sẽ thật mạo hiểm nếu để Aguero ra sân trong trận đấu với Real Madrid. Do đó, HLV Guardiola có lý khi khẳng định không dùng cầu thủ này.

Nói thêm về cuộc đối đầu với đội bóng cũ, Guardiola cho biết: “Không có ai biết rõ Real Madrid hơn tôi, cả về tiềm năng lẫn lịch sử của họ. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình ở trận này”.

Ở lượt đi, Man City đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-1 nhờ các pha lập công của Gabriel JesusKevin de Bruyne. Với 2 bàn trên sân khách, Man City đang nắm lợi thế trước trận lượt về.

Man City giành thắng lợi 2-1 trước Real Madrid ở lượt đi

Trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 giữa Real Madrid và Man City sẽ diễn ra vào này 7/8 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?