Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United bị cầm hòa, HLV Solskjaer bỏ lỡ cơ hội làm nên lịch sử

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

HLV Solskjaer đã không thể cán đích 7 trận thắng liên tiếp và bỏ lỡ cơ hội vượt qua Ancelotti cùng Guardiola về số trận thắng mở màn.

Tham khảo thêm:

Man United vừa phải trải qua một trận đấu cực kỳ vất vả trước Burnley dù được thi đấu trên sân nhà. Họ bị Burnley dẫn trước tới 2 bàn trước khi có được những bàn thắng muộn màng của Paul Pogba và trung vệ Lindelof để có thể giữ lại 1 điểm ở lại Old Trafford.

Man United đã không thể giành trọn 3 điểm trước Burnley

Sau trận hòa này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị chặn đứng mạch thắng và con số này đã dừng lại ở 6 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Na Uy đã bỏ lỡ cơ hội vượt mặt 2 HLV có số trận thắng nhiều nhất cho đội bóng mới là Carlo Ancelotti (Chelsea) và Pep Guardiola (Man City) tại giải Ngoại hạng Anh.

6 trận thắng liên tiếp trong vị trí mới là một thành tích vô cùng đáng nể với một HLV mới chân ướt chân ráo dẫn dắt một CLB lớn tại giải Ngoại hạng Anh như Solskjaer.

Xét kỹ, chỉ có Solskjaer là đáng nể bởi ông tiếp quản M.U trong hoàn cảnh đội này đã sa sút đến mức phải thay HLV ngay trước giai đoạn khốc liệt nhất của mùa bóng (trước Giáng sinh). Ngược lại, Ancelotti và Guardiola ngày trước đều khởi đầu công việc trong hoàn cảnh bình thường, đội bóng đang ổn định về mọi mặt (đầu mùa bóng).

Solskjaer đã không thể lập nên lịch sử

Bên cạnh đó, với 6 chiến thắng, 1 hòa, Solskjaer trở thành HLV có màn khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Premier League. Trước đó, Pep Guardiola (mùa 2016/17) và Carlo Ancelotti (mùa 2009/10) chỉ đạt được 6 chiến thắng và đều thất bại ở trận đấu thứ 7.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?