Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United chia nửa vui buồn sau chiến thắng Watford

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 08:19
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có 3 điểm trọn vẹn trước Watford để tạm thời chen chân vào top 4 ngoại hạng Anh, tuy nhiên, họ lại đón thông tin không mấy vui vẻ sau trận đấu này.

>> Tham khảo thêm: 

Theo đó, người nâng tỉ số trận đấu lên 2-0 cho đội chủ sân Old Trafford ở cuộc chạm trán nói trên là tiếp tục tái phát chấn thương, qua đó bỏ ngỏ khả năng ra sân trong màn so tài với Wolverhampton vào giữa tuần tới.

Ở trận đấu nói trên, chỉ 5 phút sau khi lập công, chân sút người Pháp đã được rút ra sân để nhường chỗ cho Marcos Rojo. Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Na Uy cũng úp mở khả năng thi đấu của Martial trong cuộc chạm trán tiếp theo.

Martial tái phát chấn thương ở chiến thắng của MU

“Cậu ấy đã gặp vấn đề về cơ bắp, vì thế, tôi không chắc cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu tới với . Có lẽ, tôi sẽ có một vài điều chỉnh cho trận đấu này. Đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng của mùa giải và tôi không được phép mạo hiểm với bất cứ cầu thủ nào”, Solskjaer cho biết.

Nói thêm về chiến thắng đầu tiên của CLB kể từ thời điểm chính thức trở thành HLV trưởng , chiến lược gia 45 tuổi nhấn mạnh: “Thật là một trận đấu không dễ dàng, tuy nhiên, chúng tôi đã biết cách giành 3 điểm. Đó mới là điều quan trọng. Man United vẫn sẽ phải cố gắng rất nhiều ở trận đấu tới”.

Và Solskjaer bỏ ngỏ khả năng ra sân của anh ở trận đấu tới

3 điểm giành được trước Watford giúp Man United tạm thời chen chân vào top 4 đồng thời có màn tạo đà quan trọng trước thềm trận đấu bù với Wolves vào ngày 3/4 sắp tới trên sân khách.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?