Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United đang liên hệ với Roberto Martinez cho chiếc ghế HLV trưởng

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 20:16
5/5 của 1 đánh giá

Theo chuyên gia bóng đá Richard Keys của beIN Sport tiết lộ, Man United đã liên hệ với Roberto Martinez để thay thế Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện.

Xem thêm:

Uy tín của tại Man United đang xuống mức thấp nhất sau thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Tottenham Hotspur. Rất nhiều thông tin tại Anh quốc cho rằng, HLV người Bồ Đào Nha đang phải đối mặt với việc bị sa thải ngay khi mùa giải mới vừa bắt đầu. Man United đã có khởi đầu tệ nhất sau nhiều năm qua khi chỉ giành được 3 điểm trong 3 trận đấu.

Roberto Martinez gặp trở thành HLV Man United?

Truyền thông xứ sở sương mù đang đề bạt rất nhiều cái tên có thể thay thế Người đặc biệt tại Old Trafford như , hay thậm chí là cả Antonio Conte. Mặc dù vậy, theo chuyên gia Richard Keys tới từ beIN Sport viết trên Twitter của mình thì Quỷ đỏ đang liên hệ với HLV đội tuyển Bỉ là Roberto Martinez để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

“Phó chủ tịch Ed Woodward của Man United đã bắt đầu liên hệ với người đại diện của những ứng viên thay thế. Trong đó có Andy Gray, người đại diện của Martinez. Andy đã không cho tôi nói tên của Martinez nhưng xin lỗi, đó không phải lỗi của tôi. Tôi hiểu tại sao cái tên Roberto Martinez không làm hài lòng những người hâm mộ Man United bởi cái tên mà họ muốn là Zidane”.

Ở Man United, Roberto Martinez sẽ tái ngộ với cậu học trò Fellaini tại ĐT Bỉ

“Zidane đã giành được 3 danh hiệu và số 3 đó chắc hẳn sẽ kiếm được sự tôn trọng như những gì Mourinho đã nhắc đi nhắc lại 3 lần. Tôi nghĩ Ed Woodward không nên đổ lỗi cho ai cả, vì chính ông đã bổ nhiệm Mourinho 2 năm trước. Thậm chí, lỗi là thuộc về ông ấy khi để xảy ra mớ hỗn độn này”. Chuyên gia này nói thêm.

Với những kết quả tệ hại gần đây, ngày rời Old Trafford của Mourinho không còn gần nữa. Nhưng Martinez thì đúng là một cái tên bất ngờ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?