Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United đón tin vui từ Martial

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 14:55
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ đem tới cho cổ động viên những màn trình diễn bùng nổ trên sân cỏ mà mới đây, Anthony Martial còn mang tới cho những fan hâm mộ của Manchester United thêm một niềm vui nữa khi đã chấp thuận cam kết tương lai cùng đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Trong những ngày vừa qua, ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford liên tục có những động thái giữ chân các trụ cột đội bóng, và Martial là một trong số đó. Sau khi nhận được lời đề nghị từ phía đội bóng chủ quản, tiền đạo này đã cân nhắc khá kĩ trước khi quyết định cam kết tương lai cùng CLB.

Cụ thể, theo truyền thông Anh, Martial đã nói với người đại diện của mình là Philippe Lamboley rằng anh muốn gắn bó lâu dài với Man United, qua đó để Lamboley nhanh chóng gặp gỡ phó chủ tịch điều hành của Quỷ đỏ là Ed Woodward nhằm sớm tiến hành quá trình gia hạn hợp đồng.

Martial đang được ban lãnh đạo MU đề nghị gia hạn

Hiện tại,  hợp đồng củacầu thủ người Pháp chỉ còn chưa đầy 5 tháng nữa sẽ hết hạn vì thế ban lãnh đạo Man United đang muốn “trói chân” tiền đạo này trong ít nhất là 1 năm tới để ngăn các CLB khác tiếp xúc với Martial trước khi nghĩ tới những bản hợp đồng dài hơi.

Thời điểm Jose Mourinho còn dẫn dắt á quân , quá trình đàm phán giữa Martial và Man United đã liên tục rơi vào bế tắc khi cả hai không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại đội bóng, Martial đã thi đấu tương đối tốt và thay đổi quan hệ với CLB.

Và anh đã chấp thuận với yêu cầu này

Được biết, sau khi cam kết tương lai với đội bóng, mức lương mà Martial nhận được sẽ là 150.000 bảng/tuần. Đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn với các cổ động viên Man United bởi chân sút người Pháp là cái tên rất quan trọng ở đội hình Quỷ đỏ vào thời điểm này.

Chia sẻ trước báo giới mới đây, Martial khẳng định: “Tôi rất vui và hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester. Tôi muốn tiếp tục điều đó trong tương lai”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?