Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United thắng nghẹt thở, Solskjaer “phát cuồng” vì sao trẻ

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 07:04
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng nghẹt thở của Manchester United trước Southampton vào tối qua (2/3), HLV Ole Gunnar Solskjaer hết lời ca ngợi tinh thần chiến đấu mà các cầu thủ thể hiện, đặc biệt, ông dành lời khen nhiều nhất cho sao trẻ Andreas Pereira.

>> Tham khảo thêm:

đã có một trận đấu khó khăn hơn dự tính trước trên sân nhà. Tuy nhiên, bản lĩnh cùng đẳng cấp rốt cuộc cũng giúp cho Quỷ đỏ giành được 3 điểm nghẹt thở, qua đó vượt mặt Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng .

Phát biểu sau chiến thắng kịch tính mà đội bóng mới có được, HLV Solskjaer không dấu nổi sự vui mừng khi cho biết: “Chúng tôi đã trải qua một cuộc chạm trán thực sự khó khăn. Bạn biết đây, Southampton đang rất cần điểm để trụ hạng, và hôm nay, họ đã có một trận đấu tuyệt vời với quyết tâm cao. Nhưng chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh cùng đẳng cấp. Vì thế, 3 điểm cho Manchester United là điều xứng đáng”.

Solskjaer hết lời ca ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng đặc biệt dành lời khen ngợi tới sao trẻ Pereira, người đã tạo ra siêu phẩm gỡ hòa cho đội bóng đồng thời cũng thực hiện đường kiến tạo để Romelu Lukaku ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

“Tôi rất hài lòng, rất hạnh phúc vì cậu ấy đã ghi bàn. Thật sự khó có một cảm giác nào diễn tả được cảm xúc của tôi vào lúc này khi chứng kiến một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng ghi bàn trên sân Old Trafford, Hy vọng rằng, pha lập công sẽ giúp Andreas thi đấu xuất sắc hơn nữa trong thời gian tới”, Solskjaer nhấn mạnh.

Đồng thời dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ Andreas Pereira

Bàn thắng vào lưới Southampton mới là pha lập công đầu tiên của Pereira cho Man United tại ngoại hạng Anh. Trước đó, anh từng ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ vào năm 2015, ở cuộc chạm trán Ipswich.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?